วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ : เบิร์นลี่ย์ vs ฮัลล์ ซิตี้

วิเคราะห์บอลประจำวันอังคาร ที่ 16 สิงหาคม เบิร์นลี่ย์ vs ฮัลล์ ซิตี้

การพบกัน

รวม นัด : ชนะ เสมอ แพ้

สถิติทีมเหย้าล่าสุด

รวม นัด : ชนะ เสมอ แพ้

สถิติทีมเยือนล่าสุด

รวม นัด : ชนะ เสมอ แพ้

เบิร์นลี่ย์ อันดับที่ 11 เก็บได้ 4 แต้ม ลงเล่น 3 เกม ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 1 ได้ +2 ลูก เสีย -2 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 33% สถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 : เบิร์นลี่ย์ ออกสตาร์ทได้สวยหรู ด้วยการเฉือนชนะ ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ 1-0 คาบ้าน แต่พอถัดมา 2 เกมกลับหลุดเสมอ ลูตัน ทาวน์ 1-1 และพลาดท่าแพ้วัดฟอร์ด 1-0 จนหล่นมาอยู่โซนกลางตาราง

ฮัลล์ ซิตี้ อันดับที่ 2 เก็บได้ 7 แต้ม ลงเล่น 3 เกม ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 0 ได้ +4 ลูก เสีย -2 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 66% สถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 : เป็นการเริ่มต้นที่สวยสดงดงามเลยกับ 3 เกมแรกของ ฮัลล์ ซิตี้ ที่ไม่แพ้ต่อทีมไหน แล้วชัยชนะ 2 เกมที่เก็บมาได้ก็ลงเอยด้วยสกอร์ 2-1 เหมือนกันที่เฉือน บริสตอล ซิตี้ และ นอริช ซิตี้ ในบ้าน

ส่งผลให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ เบิร์นลี่ย์ ต่อ 1 ลูก ถึงแม้ เบิร์นลี่ย์ จะเพิ่งตกชั้นจากลีกสูงสุดลงมา แต่ก็ไม่มีความน่าเกรงกลัวเลยสักนิด ยิ่งไปเห็นฟอร์มการเล่นในช่วง 2 เกมหลังแล้ว ยิ่งมั่นใจเข้าไปใหญ่ว่า ฮัลล์ ซิตี้ จะมีแต้มติดไม้ติดมือกลับออกมาในเกมกลางสัปดาห์ แต่ว่าจะเป็น 1 แต้มที่เสมอเบิร์นลี่ย์ หรือ 3 แต้มที่ชนะเบิร์นลี่ย์นั้นต้องตามลุ้นกันต่อ

แนะนำให้ : รอง ฮัลล์ ซิตี้
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : ฮัลล์ ซิตี้ ชนะ 1-2,1-3, เสมอ 2-2
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85%

อัตราสูงต่ำ 2.5 สูง 85

อิงราคา สูง-ต่ำ จากบ้านผลบอลวันนี้

เนื้อหาใกล้เคียง