กัลโช่ เซเรีย บี เบเนเวนโต้ ปะทะ ลิวอร์โน่

กัลโช่ เซเรีย บี เบเนเวนโต้ ปะทะ ลิวอร์โน่

2 รายการที่เคยพบกันมาก่อน เบเนเวนโต้ ปะทะ ลิวอร์โน่

2 รายการที่เคยพบกันมาก่อน เบเนเวนโต้ ปะทะ ลิวอร์โน่

5 การแข่งล่าสุด ลิวอร์โน่

5 การแข่งล่าสุด ลิวอร์โน่

5 เกมล่าสุด เบเนเวนโต้

5 เกมล่าสุด เบเนเวนโต้

เจ้าถิ่น เบเนเวนโต้ ผลงานการลงเล่นในลีกผ่านมาแล้ว 6 นัดชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 2 ยิงได้ 13 เสียสิทธิ์มีสิบแต้มอยู่อันดับที่ 9 ของตาราง ทางด้านของทีมเยือน ลิวอร์โน่ ลงเล่นในลีกมาแล้ว 6 นัดชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 4 ยิงได้ 4 เสีย 11 มี 2 แต้มอยู่อันดับที่ 19 ของตารางโคจรมาเจอกันในศึกการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ซีรี่บี

ผลงานในบ้านของเจ้าถิ่น เบเนเวนโต้ ช่วง 20 นัดหลังสุดชนะแปดเสมอ 5 แพ้ 7 อัตราการชนะ 40% ผลงานโดยรวมทำได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก ทางด้านของทีมเยือน ลิวอร์โน่ ผลงานการออกนอกบ้าน 20 นัดหลังสุดชนะ 5 เสมอ 7 และ 8 อัตราการชนะ 26.67% ผลงานการเล่นนอกบ้านค่อนข้างแย่ทีเดียว

สถิติที่เคยพบกันมาทั้งหมด 2 นัดเป็นทางฝั่งของเจ้าถิ่น เบเนเวนโต้ ชนะ 1 แพ้ 1 อัตราการชนะ 50%

เกมนี้เป็นการมาเจอกันค่อนข้างที่จะไม่ถูกเวลาสักเท่าไหร่เจ้าบ้าน เบเนเวนโต้ ทำผลงานได้ค่อนข้างดีทีเดียวในฤดูกาลที่แล้วเลื่อนชั้นขึ้นสู่ลีกสูงสุดได้ประสบการณ์มาค่อนข้างเยอะ ขณะที่ปีนี้ ลิวอร์โน ผลงานในช่วงหลังไม่ดียิ่งนัดเยือนพวกเขามักจะไม่มีแต้มติดมือดูทรงแล้วเกมนี้มาเจอกับทีมที่แข็งแกร่งในบ้าน บอกได้คำเดียวเลยว่ารอดยากเหลือเกินคาดว่าเกมนี้ เบเนเวนโต้ คงจะเดินเกมเข้าใส่อย่างต่อเนื่องและค่อนข้างเหนือกว่าชัดเจนดูทรงแล้วจะเบียดเอาชนะไปได้อย่างไม่ยากแน่นอน

ราคาแฮนดิแคป : เบเนเวนโต้ต่อหนึ่งลูก
ฟันธง : อยู่ต่อ เบเนเวนโต้ งานนี้ได้ชิวสบายๆ
ลงสกอร์ : เบเนเวนโต้ชนะ 2-0 หรือ 3-1