เปเรย์ร่า โว… “แชมเปี้ยนลีก เหมาะสมกับผม”

เปเรย์ร่า โว แชมเปี้ยนลีก เหมาะสมกับผม

หลังจากการแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปี้ยน ลีก จบลงด้วยชัยชนะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อการเจอกับ ยัง บอย โดย อันเดรส เปเรย์ร่า เดินออกมาด้วยรอยยิ้มหลังจบเกม เนื่องจากเป็นส่วนหนึ่งในชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ของทีมและได้เล่นในการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรปที่ตัวเองชอบ

“ผมคิดว่ามันเป็นฟอร์มที่ดีมากๆของทีมและเหล่านักเตะ ชัยชนะ 3-0 ในการไปเยือนครั้งแรก ผมคิดว่า มันดีมากๆและได้ให้ความมั่นใจกับทีมมหาศาลและพวกเราพร้อมที่จะเตะอีกครั้งแล้ว ในตอนนี้ ช่วงแรกที่เจอกับยัง บอย มันเป็นเกมที่ยาก แต่มันก็ธรรมดา พวกเราเล่นสนามที่ต่างออกไป พวกเรารู้ว่าต้องเล่นที่นี่ ดังนั้น ผมคิดว่า พวกเราทำออกมาได้ดี มันเป็นครั้งแรกที่ได้เล่นในสนามหญ้าเทียม”

“พวกเราไม่เคยซ้อมในสนามหญ้าเทียม เราซ้อมโดยใช้สนามหญ้าจริงตลอด เพราะในพรีเมียร์ลีก เราเล่นกันบนหญ้าจริง แต่มันเป็นเรื่องปกติในแชมเปี้ยน ลีก อีกแหมือนกัน บางที่อากาศแย่ พวกเราก็ซ้อมในร่มแทน” เขาหัวเราะ

นักเตะหนุ่มยังกล่าวถึงเรื่องที่ว่าได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมปีศาจแดงในเกมที่เจอกับ ยัง บอย

“มันดีมากสำหรับผม ผมเรียนรู้อะไรได้มาก และต้องมั่นใจว่าผมจะทำได้ดีที่สุดเพื่อสโมสรและช่วยให้ทีมชนะ และหวังว่า จะทำได้ดีกว่านี้ในทุกๆเกม เขาทำผลงานได้ดี และกำลังปรับตัว เฟรดรู้สึกเหมือนอยู่ที่บ้าน เราพยายามเต็มที่ให้เขารู้สึกผ่อนคลายให้ได้มากที่สุดและคุณเห็นได้บนสนาม เขาเล่นได้ดีขึ้นและดีขึ้น”

เนื้อหาใกล้เคียง