เอ็มปัปเป้ บอกแค่ เปเล่ ที่เทียบ ซีดาน ได้

เอ็มปัปเป้ บอกแค่ เปเล่ ที่เทียบ ซีดาน ได้

คีเลี่ยน เอ็มปัปเป้ กองหน้าของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พูดถึงความชื่นชมที่ตนเองมีต่อ ซีเนอดีน ซีดาน ผู้จัดการทีม ของ เรอัล มาดริด โดยอ้างว่ามีเพียงแค่ราชาลูกหนังโลกอย่าง เปเล่ เท่านั้นที่สามารถเทียบเคียงกับ ซีดาน ได้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสได้พบกับอดีตตำนานดาวยิงทีมชาติบราซิลในกรุงปารีสและ เอ็มปัปเป้ ได้ออกมากล่าวว่าซิซู กับ เปเล่ นั้นอยู่ในระดับเดียวกัน

“ ซิซู เป็นคนเดียวที่สร้างความประทับใจให้ผม เหมือนกับ เปเล่” สื่อในสเปนรายงานคำให้สัมภาษณ์ของ เอ็มปัปเป้ กองหน้าดาวรุ่งของทีมตราไก่ทำไปถึง 54 ประตูจากการลงสนามไปแล้ว 82 นัด ให้กับ เปแอสเดช และในช่วงหลังเจ้าตัวก็ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับทีม ลอส บลังกอส รายงานล่าสุดจากสื่อในฝรั่งเศสเมื่อเดือนที่แล้วระบุว่า

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ได้ตอบอนุมิตเป็นการส่วนตัวสำหรับการนำตัว เอ็มปัปเป้ มาร่วมทีมโดยจะจ่ายเงินจำนวน 280 ล้านยูโนสำหรับการวางรากฐานใหม่ให้กับทีมราชันย์ชุดขาว ดาวเตะวัย 20 ปีได้รับการยกระดับให้เป็น 1 ในนักฟุตบอลระดับโลก หลังจากการย้ายจาก โมนาโก ไปอยู่กับคู่แข่งร่วมลีกเอิงอย่าง เปแอสเช ด้วยค่าตัว 170 ล้านยูโร ในช่วงฤดูร้อนปี 2017 มาดริด ตกเป็นข่าวว่าเตรียมเสนอราคาในช่วงฤดูร้อนสำหรับอดีตดาวรุ่งของ โมนาโก โดยจะเป็นการลงทุนครั้งสำคัญของทีมในช่วงปิดฤดูกาล

เนื้อหาใกล้เคียง