ไม่มีทาง! เป๊ป ยืนยันไม่คิดซื้อ ซาอูล

เป๊ป ยืนยันไม่คิดซื้อ ซาอูล

เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่าทีมของเขาจะไม่ยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว ซาอูล นิเกซ กองกลางตัวเก่งของทีมตราหมี แอตเลติโก้ มาดริด ดาวเตะวัย 23 ปี ใช้เวลาเริ่มต้นในการเล่นฟุตบอลกับการอยู่ในระบบเยาวชนของ เรอัล มาดริด ระหว่าง 2006-2008 ก่อนที่ต่อมาจะย้ายข้ามฝั่งไปอยู่กับ แอตเลติโก้ มาดริด จนถึงเวลานี้ กองกลางอเนกประสงค์ลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของ แอตเลติโก้ มาดริด ไปแล้ว 225 นัด และชื่อของ ซาอูล เชื่อกันว่าอยู่ในเรดาร์ของสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรปมาโดยตลอด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยตกเป็นข่าวว่าเตรียมจ่ายเงินสูงถึง 134 ล้านปอนด์เพื่อเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์ทีมชาติสเปนรายนี้ แต่ ซาอูล เคยออกมากล่าวในเดือนตุลาคมว่าจะเซ็นสัญญาระยะยาวฉบับใหม่กับ แอตฯ มาดริด ซึ่งจะมีระยะเวลายาวไปถึงปี 2026 เพื่อจะรีไทร์อาชีพค้าแข้งที่สโมสรแห่งนี้ แมนฯ ซิตี้ เป็นสโมสรล่าสุดที่มีการเชื่อมโยงกับ ซาอูล แต่ กวาร์ดิโอลาได้ออกมาให้สัมภาษณ์อย่างเป็นทางการโดยปฏิเสธเรื่องความพยายามในการซื้อนักเตะรายนี้

“เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม แต่เราไม่สนใจเขา เขาเป็นนักเตะของ แอตเลติโก้และจะอยู่ที่นั่นเป็นเวลานาน” เป๊ป บอกกับนักข่าว ซาอูล ทำได้ 2 ประตูจากการลงเล่นทั้งหมด 21 นัดให้กับต้นสังกัดในระหว่างการแข่งขันฤดูกาล 2018-19

เนื้อหาใกล้เคียง