ทายผลบอลออสเตรเลีย เอ ลีก : เพิร์ท กลอรี่ vs อดิไลเด้ ยูไนเต็ด

ศุกร์ ที่ 10 เพิร์ท กลอรี่ vs อดิไลเด้ ยูไนเต็ด

สถิติการพบกันล่าสุดของทั้งสองทีม

ศุกร์ ที่ 10 สถิติที่พบกันระหว่าง เพิร์ท กลอรี่ vs อดิไลเด้ ยูไนเต็ด

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด ของ เพิร์ท กลอรี่

ศุกร์ ที่ 10 ผลงาน 5 นัดล่าสุดของ เพิร์ท กลอรี่

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด ของ อดิไลเด้ ยูไนเต็ด

ศุกร์ ที่ 10 ผลงาน 5 นัดล่าสุดของ อดิไลเด้ ยูไนเต็ด

การแข่งขันฟุตบอล เอลีก รอบเพย์ออกหาทีมแชมป์ โดยจะเป็นการแข่งขันกันในรอบรองชนะเลิศ ระหว่าง เพิร์ท กลอรี่ เจ้าถิ่นจะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ อดิไลเด้ ยูไนเต้ด หากทีมไหนเก็บชัยชนะได้ในเกมนี้ก็จะทะลุเข้าไปรอบชิงชนะเลิศโดยทันที จากการดวลกันมาในเกมล่าสุดนั้น เพิร์ท กลอรี่ บุกไปเอาชนะ อดิไลเด้ ยูไนเต็ด ได้ถึงถิ่น 0-2

เพิร์ท กลอรี่ ในฤดูกาลปกติเป็นจ่าฝูงของลีก โดยลงสนาม 27 นัด ชนะ 18 เสมอ 6 แพ้ 3 ได้ 56 เสีย 23 ได้ผ่านเข้ามาในรอบนี้ สภาพความพร้อมค่อนข้างที่จะสมบูรณ์ไม่มีนักเตะบาดเจ็บและติดโทษแบนแต่อย่างใด ในขณะที่ทาง อดิไลเด้ ยูไนเต็ด ผู้มาเยือน รั้งอันดับที่ 4 ในฤดูกาลปกติ ทำให้ต้องลงเล่นรอบ ก่อนรองชนะเลิศ โดยสามารถเอาชนะ เมลเบิร์น ซิตี้ มาได้ 1 ประตูต่อ 0 ก็เรียกได้ว่าน่าจะมีความมั่นใจอยู่พอสมควรในการบุกมาเยือนในเกมนี้

ทำให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ เพิร์ท กลอรี่ ต่อ 0.5/1 ความพร้อมของทั้งสองทีมก็เรียกได้ว่าไม่เป็นรองกันเท่าไร แต่ฟอร์มในช่วงหลังทีมเยือนจะดูดีกว่าเล็กน้อยจากการไม่แพ้ทีมไหนมา 6 นัดติดต่อกัน แต่การบุกมาเยือนสนามแห่งนี้ไม่ง่ายแน่นอนเพราะเจ้าถิ่นเองแกร่งในบ้าน 9 นัดหลังสุดแพ้เพียงนัดเดียวเท่านั้น ชนะ 7 เสมอ 1 แพ้ 1 เรทที่เปิดมาทางเจ้าถิ่นขอเพียงแค่ชนะก็น่าจะไหวอยู่ เชื่อว่าเกมนี้ไม่ทำให้แฟนบอลในรังผิดหวัง

แนะนำให้อยู่ : ต่อ เพิร์ท กลอรี่
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : เพิร์ท กลอรี่ ชนะ 1-0,2-0
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 80 %
สามารถ ดูบอลวันนี้ ได้ที่เทพทีเด็ด.com นี่เลย

อัตราสูงต่ำ 2.5 ต่ำ 80