ศึกยูโรป้าลีก ระหว่าง กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ปะทะ สปาร์ตัก มอสโก

กลาสโกว์ เรนเจอร์ 0.25 สปาร์ตัก มอสโก

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด กลาสโกว์ เรนเจอร์ส

สถิติ ฝั่ง กลาสโกว์ เรนเจอร์ส

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด สปาร์ตัก มอสโก

สถิติ ฝั่ง สปาร์ตัก มอสโก

ผลงานการลงเล่นในลีกของทางด้าน กลาสโกว์ เรนเจอร์ส เจ้าถิ่น ลงเล่นไปแล้ว 9 นัด ชนะ 5 เสมอ 2 แพ้ 2 ยิงได้ 22 เสีย 9 มี 17 แต้ม อยู่อันดับที่ 5 ของตารางลีกสกอตแลนด์ ส่วนฝั่งทางด้าน สปาร์ตัก มอสโก ลงเล่นในลีกไปแล้ว 11 นัด ชนะ 5 เสมอ 3 แพ้ 3 ยิงได้ 12 เสีย 10 มี 18 แต้ม อยู่อันดับที่ 7 ของตารางลีกเซีย โคจรมาเจอกันในศึกยูโรป้าลีก

สถิติการลงเล่นในบ้านของ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส 20 นัดหลังสุด ชนะ 12 เสมอ 6 แพ้ 2 อัตราการชนะ 60% ถือว่าทำผลงานในบ้านได้อย่างยอดเยี่ยมมากทีเดียว ส่วนฝั่งของ สปาร์ตัก มอสโก สถิติการออกไปเล่นนอกบ้าน 20 นัดหลังสุด ชนะ 9 เสมอ 6 แพ้ 5 อัตราการชนะ 45% ผลงานเกมนอกบ้านไม่โอเคเท่าไหร่

สถิติการพบกันมาก่อน H2H ทั้งสองทีมไม่เคยพบกันมาก่อน

เกมนี้เป็นการโคจรมาเจอกันเป็นครั้งแรกโดยทางด้านของเจ้าถิ่นนับตั้งแต่ได้สตีวีจี เข้ามารับหน้าที่ตำแหน่งนายใหญ่ของทีม เจ้าบ้านก็ทำผลงานได้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องแถมสถิติการลงเล่นในบ้านฤดูกาลนี้ยอดเยี่ยมมากทีเดียว ทีมเยือนเองกำลังมีปัญหามากแถมวันนี้แกนหลักหลายรายไม่พร้อม ดูทรงแล้วยอดทีมจากรัสเซียเหนื่อยแน่นอน แม้ว่าประสบการณ์ที่ผ่านมาการลงเล่นในเกมยุโรปจะเหนือกว่า แต่งานนี้ไม่ง่ายเลยเจ้าบ้านกำลังคึกคักและสถิติสวยหรู แถมราคาเปิดมาไม่แรงดูทรงแล้วเอาชนะได้แบบหวุดหวิด

แฮนดิแคพ :กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ต่อ ปป.
ทีเด็ดบอลวันนี้ : ต่อเรนเจอร์งานนี้ได้เที่ยวยาว
ลงสกอร์ : เรนเจอร์ ชนะ 1-0 หรือ 2-0

เนื้อหาใกล้เคียง