แนวทางบอล ลาลีก้า สเปน : เรอัล มาดริด vs เกตาเฟ่

พฤหัส ที่ 2 กรกฎาคม เรอัล มาดริด vs เกตาเฟ่

พฤหัส ที่ 2 กรกฎาคม สถิติที่พบกันระหว่าง เรอัล มาดริด vs เกตาเฟ่

เรอัล มาดริด อันดับที่ 1 เก็บได้ 71 แต้ม จากการลงเล่น 32 เกมในลีก ชนะ 21 เสมอ 8 แพ้ 3 ได้ +60 ลูก เสีย -21 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 65.60% ส่วนสถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 5 : นับตั้งแต่กลับมารีสตาร์ท เรอัล มาดริด ยังระเบิดฟอร์มเก่งออกมาได้ต่อเนื่อง จนเอาชนะรวด 5 เกม แล้วการคว้าแชมป์ลาลีก้าในซีซั่นนี้ก็ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว หลังจากการที่คู่ปรับตลอดกาลอย่างบาร์เซโลน่าสะดุดเสมอติดต่อกัน ด้วยแรงผลักดันที่มีความเป็นไปได้สูง ยังไงเกมนี้ก็ไล่ถล่มเกตาเฟ่แน่นอน

เกตาเฟ่ อันดับที่ 6 เก็บได้ 52 แต้ม จากการลงเล่น 32 เกมในลีก ชนะ 14 เสมอ 10 แพ้ 8 ได้ +42 ลูก เสีย -30 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 43.80% ส่วนสถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1 : สำหรับผลงานในช่วงหลังของเกตาเฟ่นั้นถือว่าทำได้ยอดเยี่ยมตามมาตรฐาน เพราะไม่แพ้ต่อทีมไหนมา 4 เกม แถมยังประคองอันดับในอยู่โซนหัวตารางด้วย แต่ว่าผลงานนอกบ้านก็มีแอบน่าเป็นห่วงอยู่ไม่น้อยเหมือนกัน เพราะช่วง 5 เกมหลังหนักไปทางแพ้ 3 เกม แถมเสียเกิน 1 ลูกด้วย

ส่งผลให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ เรอัล มาดริด ต่อ 1/1.5 ไม่ว่าจะเป็นฟอร์มการเล่นปัจจุบันหรือสถิติที่พบกันทางฝั่ง เรอัล มาดริด ก็กวาดเรียบหมด แล้วการแบกราคาต่อกลางสัปดาห์นี้ก็ไม่ได้แพงแม้แต่น้อยเลย ด้วยความมุ่งมั่นในการคว้าแชมป์ลาลีก้าซีซั่นนี้และต้องการหนีห่างคู่ปรับตลอดกาลอย่างบาร์เซโลน่าให้ได้มากที่สุด ยังไงเกมนี้ก็กดสกอร์ได้ตามที่คาดการณ์ไว้แน่นอน แต่จะแตะประตูที่ 3 ที่ 4 ได้หรือไม่นั้นต้องตามดูกันอีกทีว่าแนวรับของเกตาเฟ่จะต้านได้นานสักแค่ไหน

แนะนำให้ : ต่อ เรอัล มาดริด
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : เรอัล มาดริด ชนะ 2-0,3-0
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85%

อัตราสูงต่ำ 3.0 ต่ำ 85