เรือใบสีฟ้า พร้อมจ่าย 26 ล้านปอนด์ หวังดึง ทาดิช มาร่วมทีมในซีซั่นหน้า

เรือใบ พร้อมจ่าย 26 ล้านปอนด์ขอซื้อ ทาดิช

ดูซาน ทาดิช มิดฟิลด์ของสโมสร อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ได้กลายเป็นเป้าหมายการเสริมทีมในฤดูร้อนนี้ด้วยค่าตัว 26 ล้านปอนด์ของทีมแชมป์เก่าและผู้นำในตารางพรีเมียร์ลีกอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ดาวเตะวัย 30 ปี ฟื้นคืนชีพอาชีพของตนเองได้อีกครั้งนับตั้งแต่ที่ย้ายจาก เซาแธมป์ตัน มาอยู่กับยักษ์ใหญ่แห่งลีกฮอลแลนด์ซึ่งก่อนหน้านี้ต้องพยายามดิ้นรนกับการหนีตกชั้นมาโดยตลอด 4 ปีที่อยู่กับสโมสรนักบุญแห่งพรีเมียร์ลีก

ทาดิช มีส่วนร่วมกับ 32 ประตูทั้งการลงสนามใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกและ เอเรอวีดีซี่ ในฤดูกาลนี้และผลงานที่ดีที่สุดของ ทาดิช คือนัดที่พาทีมบุกไปเอาชนะ เรอัล มาดริด 4-1 ในวันอังคารที่ผ่านมาในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก จนผ่านเข้ารอบต่อไปได้สำเร็จ หลังการการแสดงฟอร์มการเล่นที่น่าประทับใจสื่อของสเปนรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ติดต่อกับตัวแทนของดาวเตะทีมชาติเซอร์เบียเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เชื่อว่ามีสโมสรใหญ่ๆ อีกหลายแห่งที่คอยติดตามดูฟอร์มการเล่นของ ทาดิช อยู่ด้วยเช่นกันรวมถึง บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งเยอรมันด้วย ทาดิช ทำได้ 1 ประตูและอีก 2 แอสซิสต์ในการลงเล่นที่ เบอร์นาบิว ในนัดล่าสุด ซึ่งทำให้เจ้าตัวกลายเป็นเพียงผู้เล่นคนที่ 9 เท่านั้นในประวัติศาสตร์ที่ได้รับการให้คะแนน 10/10 โดยหนังสือพิมพ์ฝรั่งเศสอย่าง L’Equipe อีกด้วย

เนื้อหาใกล้เคียง