เรือใบสีฟ้า สนใจ แฟรงกี้ เดอ ยอง เพื่อมาแทนที่แฟร์นันดินโญ่

เรือสนเดอ ยองมาแทนที่แฟร์นันดินโญ่

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมตัดหน้าบาร์เซโลน่า เพื่อคว้าตัวนักเตะที่ชื่อ แฟรงกี้ เดอ ยอง สตาร์จากอาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัมด้วยราคาต่าตัว 61 ล้านปอนด์ กองกลางตัวรับวัย 21 ปี รายนี้เป็นที่สนใจของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่าและต้องการซื้อมาแทนที่ของแฟร์นันดินโญ่ที่ใกล้จะปลดระวางเต็มที่ ตอนนี้กองกลางชาวบราซิลมีอายุ 34 ปีแล้ว

บาร์เซโลน่าและสเปอร์สก็เป็นอีกสองทีมที่ต้องการคว้าตัวนักเตะดาวรุ่งชาวฮอลแลนด์ผู้นี้ แต่คาดว่าตัวนักเตะอยากจะย้ายไปเล่นที่อิตติฮัด สเตเดี้ยมมากกว่า จุดเด่นของเด ยอง คือสามารถเคลื่อนที่ไปกับบอลได้เร็วแล่จ่ายบอลอย่างแม่นยำ ซึ่งทักษะด้านนี้ตรงกับความต้องการของแมนซิตี้ พอดี และคาดว่าทีมเรือใบสีฟ้า มีแผนจะยื่นซื้อนักเตะรายนี้ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019

เดอ ยอง เป็นนักเตะเยาวชนภายใต้การปั้นของเป๊ป กวาร์ดิโอล่ากุนซือชาวสเปนเชื่อว่าเขาจะเป็นนักเตะที่เก่งกาจได้แน่ โดยเป๊ปเคยปั้น นักเตะอย่างจอห์น สโตนส์,ราฮีม สเตอร์ลิ่งส์ กาเบรียล เชซุสและเลอรอย ซาเน่ให้เป็นนักเตระดับอินเตอร์มาแล้ว ซึ่งนั่นเป็นผลิตผลของกุนซือเป๊ปอย่างแท้จริง เมื่อถามไปที่เอเย่นต์ของนักเตะที่ชื่อว่า อาลี เดอร์ซุน เขากลับตอบว่าเรื่องการย้ายทีมของเดอ ยอง ยังไม่ชัดเจนซึ่งเราต้องไปถามกุนซือของอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัมย่างมาร์ค โอเวอร์มาร์สว่าต้องการจะเก็บเขาต่อไปหรือไม่

เนื้อหาใกล้เคียง