ฟันธงบอล ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก : เลช พอซนาน vs เอฟเค วัลเมียราส์

พฤหัส ที่ 27 สิงหาคม เลช พอซนาน vs เอฟเค วัลเมียราส์ส ที่ 27 สิงหาคม เลช พอซนาน vs เอฟเค วัลเมียราส์

พฤหัส ที่ 27 สิงหาคม สถิติที่พบกันระหว่าง เลช พอซนาน vs เอฟเค วัลเมียราส์

เลช พอซนาน อันดับที่ 13 จาก โปแลนด์ เอ็คสตรัคลาซ่า ลงเล่น 1 เกมในลีก ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 1 ได้ +1 ลูก เสีย -2 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 00.00% สถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 : ฟอร์มของ เลช พอซนาน ขึ้นๆ ลงๆ ออกหมดทั้งสามหน้า แล้วเกมล่าสุดก็ดูเสียรูปเสียทรงไป จากการที่นำ ซาเกลบี้ ลูบิน ก่อนในช่วงครึ่งแรก แต่มาโดนแซง 2 ลูกรวดในช่วงครึ่งหลัง

เอฟเค วัลเมียราส์ อันดับที่ 3 จาก พรีเมียร์ลีก ลัตเวีย ลงเล่น 16 เกมในลีก ชนะ 8 เสมอ 4 แพ้ 4 ได้ +28 ลูก เสีย -24 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 50.00% สถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 4 เสมอ 1 : ถ้าว่ากันเฉพาะผลงานในลีกแล้ว เอฟเค วัลเมียราส์ นั้นไม่ธรรมดาเหมือนกัน เพราะ 5 เกมหลังเอาชนะคู่แข่งได้ 4 เกม แล้วแต่ละเกมก็พังประตูไม่ต่ำกว่า 2 ลูก นับว่าสูงพอกันเลยกับลูกได้เสีย

ส่งผลให้โปรแกรมบอลวันนี้เปิดราคาออกมาที่ เลช พอซนาน ต่อ 3 ลูก เป็นเรทราคาต่อที่ห่างไกลเกินจะเอื้อมถึง เพราะทาง เลช พอซนาน มีสถิติการเล่นที่ไม่คงเส้นคงวา ออกเสมอบ้างชนะบ้าง แล้วเกมล่าสุดก็มาสะดุดแพ้ต่อ ซาเกลบี้ ลูบิน อีก เลยทำให้เกมการแข่งขันรอบคัดเลือกยูโรป้าลีกนี้เป็นไปได้ยากที่จะกระชากประตูจาก เอฟเค วัลเมียราส์ จนขาดลอยแตะประตูที่ 4

แนะนำให้ : ต่อ เอฟเค วัลเมียราส์
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : เอฟเค วัลเมียราส์ แพ้ 2-0,3-0
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 80%