โปรแกรมบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ : เลสเตอร์ ซิตี้ vs ฟูแล่ม

จันทร์ ที่ 30 พฤศจิกายน เลสเตอร์ ซิตี้ vs ฟูแล่ม

จันทร์ ที่ 30 พฤศจิกายน สถิติที่พบกันระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี้ vs ฟูแล่ม

เลสเตอร์ ซิตี้ อันดับที่ 4 เก็บได้ 18 แต้ม ลงเล่น 9 เกม ชนะ 6 เสมอ 0 แพ้ 3 ได้ +18 ลูก เสีย -12 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 66% สถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 : เลสเตอร์ ซิตี้ กำลังฮอตเลย แต่สุดท้ายก็มาสะดุดแพ้ที่ลิเวอร์พูล จนทำให้เกมต่อมาออกเสมอ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ยังพอมีหวังที่จะกลับมา เพราะมีลุ้นพลิกขึ้นอันดับที่ 2 หากพลิกชนะฟูแล่ม

ฟูแล่ม อันดับที่ 19 เก็บได้ 4 แต้ม ลงเล่น 9 เกม ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 7 ได้ +9 ลูก เสีย -18 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 11% สถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 : นับตั้งแต่ออกสตาร์ทมา ทัพนักเตะฟูแล่มพลิกเก็บชัยชนะในพรีเมียร์ลีกได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้นและออกเสมอเพิ่มอีก 1 เกม ส่วน 7 เกมที่เหลือพ่ายแพ้หมด จนทำให้จ่มปักอยู่ท้ายตารางมาต่อเนื่อง

ส่งผลให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ เลสเตอร์ ซิตี้ ต่อ 1 ลูก ดูจากแรงจูงใจที่มี มั่นใจว่าเกมนี้ เลสเตอร์ ซิตี้ ทำได้ตามเป้าที่ตั้งไว้แน่นอน และอาจจะไปไกลกว่า 1 ประตูด้วย เพราะช่วง 3 เกมหลังที่ลงแข่งขัน ณ ที่สนาม คิงเพาเวอร์ สเตเดี้ยม เฉือยชัยได้หมด พร้อมกับเก็บคลีนชีทควบคู่ไปด้วยและมีพุ่งทะลุ 4 ประตูอีก ดังนั้นเกมนี้ปลีกตัวมาตามต่อได้เฮลั่นแน่

แนะนำให้ : ต่อ เลสเตอร์ ซิตี้
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : เลสเตอร์ ซิตี้ ชนะ 1-0,2-0
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85%
สามารถ ดูบอลสด ผ่านทางเว็บเทพทีเด็ดได้เลย

อัตราสูงต่ำ 2.5+3 ต่ำ 85

เนื้อหาใกล้เคียง