โปรแกรมบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ : เลสเตอร์ ซิตี้ vs เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

อาทิตย์ ที่ 14 มีนาคม เลสเตอร์ ซิตี้ vs เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

อาทิตย์ ที่ 14 มีนาคม สถิติที่พบกันระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี้ vs เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

เลสเตอร์ ซิตี้ อันดับที่ 3 เก็บได้ 53 แต้ม ลงเล่น 28 เกม ชนะ 16 เสมอ 5 แพ้ 7 ได้ +48 ลูก เสีย -32 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 57% สถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 : ปลายเดือนกุมภา เลสเตอร์ ซิตี้ มีผลการแข่งขันที่ย่ำแย่อยู่ 2 เกม จากการแพ้ สลาเวีย ปราก กับอาร์เซน่อล แต่พอข้ามผ่านมาต้นเดือนมีนากลับดีขึ้น จากการเสมอเบิร์นลี่ย์และชนะไบรท์ตัน

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด อันดับที่ 20 เก็บได้ 14 แต้ม ลงเล่น 28 เกม ชนะ 4 เสมอ 2 แพ้ 22 ได้ +16 ลูก เสีย -45 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 14% สถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 1 แพ้ 4 : เชฟฟิลด์ ดูดีมีสีสันขึ้นมา จากการเก็บชัยชนะปะป่นกับแพ้ แต่ก็ยังเปลี่ยนแปลงอะไรไม่ได้มาก เพราะแน่นิ่งอยู่ท้ายตารางที่เดิม แล้ว 4 เกมหลังที่พลาดท่าแพ้ก็โดนเก็บคลีนชีทควบคู่ด้วย

ส่งผลให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ เลสเตอร์ ซิตี้ ต่อ 1 ลูก วิเคราะห์เจาะลึกดูแล้วไม่แพงเลยกับเรทราคาต่อที่เปิดมากั้น เพราะว่าทาง เลสเตอร์ ซิตี้ เหนือชั้นกว่าเชฟฟิลด์ทุกอย่างทั้งชื่อชั้นและขุมกำลัง รวมถึงสถิติ 6 เกมหลังที่พบกันด้วย ดูยังไงเกมสุดสัปดาห์นี้ก็โหมบุกใส่ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด จนได้ประตูตามที่ต้องการ แต่จะออกมามากหรือน้อยต้องมาลุ้นกันดู

แนะนำให้ : ต่อ เลสเตอร์ ซิตี้
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : เลสเตอร์ ซิตี้ ชนะ 1-0,2-0
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85%
สามารถ ดูบอลวันนี้ ได้ที่เทพทีเด็ด.com นี่เลย

อัตราสูงต่ำ 2.5 ต่ำ 85

เนื้อหาใกล้เคียง