ทายผลบอล คาราบาว คัพ : เลสเตอร์ ซิตี้ vs อาร์เซน่อล

พุธ ที่ 23 เลสเตอร์ ซิตี้ vs อาร์เซน่อล

พุธ ที่ 23 สถิติที่พบกันระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี้ vs อาร์เซน่อล

เลสเตอร์ ซิตี้ อันดับที่ 1 จาก พรีเมียร์ลีก ลงเล่น 2 เกมในลีก ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 0 ได้ +7 ลูก เสีย -2 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 100% สถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 3 เสมอ 2 : เลสเตอร์ ซิตี้ ยกระดับทีมขึ้นมาอยู่แนวหน้าของประเทศตั้งแต่ปีที่คว้าชัย จนถึงตอนนี้ก็ยังสร้างสรรค์ผลงานออกมาได้ดีตลอด โดยเฉพาะ 2 เกมแรกที่ออกสตาร์ทซีซั่นนี้ไล่ขยี้คู่แข่งจนยับเยิน

อาร์เซน่อล อันดับที่ 3 จาก พรีเมียร์ลีก ลงเล่น 2 เกมในลีก ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 0 ได้ +5 ลูก เสีย -1 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 100% สถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 4 เสมอ 1 : ฟอร์มการเล่นของ อาร์เซน่อล ดีต่อเนื่องมาตั้งแต่เกมสุดท้ายของซีซั่นที่แล้ว จนถึงซีซั่นนี้ก็ยังไม่มีสะดุด แล้วช่วง 6 เกมหลังสุดที่ชนะ 5 เสมอ 1 ก็คว้าแชมป์เอฟเอคัพกับแชมป์คอมมูนิตี้ชิลด์ด้วย

ส่งผลให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ เสมอ อยู่ในช่วงท็อปฟอร์มเหมือนกัน แล้วผลการแข่งขันที่ออกมาก็หนักไปทางถล่มประตู ถือว่าโดดเด่นทั้งเกมรุกเกมรับทั้งคู่ แต่ที่เกมนี้เลือกอยู่ข้าง เลสเตอร์ ซิตี้ ก็เพราะว่า อาร์เซน่อล ไม่ถูกโฉลกกับ คิงเพาเวอร์ สเตเดี้ยม เพราะ 3 เกมหลังที่บุกมาเยือนมีแต่แพ้อย่างเดียว แถมโดน เลสเตอร์ ซิตี้ หนีห่าง 2 ประตูทุกเกม

แนะนำให้ : เสมอ เลสเตอร์ ซิตี้
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : เลสเตอร์ ซิตี้ ชนะ 1-0,2-0 ,เสมอ 1-1
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85%
สามารถ ดูบอลสด ผ่านทางเว็บเทพทีเด็ดได้เลย

อัตราสูงต่ำ 2.5 ต่ำ 85

เนื้อหาใกล้เคียง