โปรแกรมบอล เอฟเอ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ : เลสเตอร์ ซิตี้ vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เสาร์ ที่ 7 สิงหาคม เลสเตอร์ ซิตี้ vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เสาร์ ที่ 7 สิงหาคม สถิติที่พบกันระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี้ vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เลสเตอร์ ซิตี้ อันดับที่ 5 แชมป์เอฟเอคัพ 2020/21 สถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 : เลสเตอร์ ซิตี้ จบไม่สวยในช่วงท้ายซีซั่น จากการพลาดท่าแพ้เชลซี 2-1 ,สเปอร์ส 4-2 แล้วช่วงอุ่นเครื่อง 3 เกมแรกก็โซซัดโซเซ หลุดเสมอ เบอร์ตัน อัลเบี้ยน 0-0 ,แพ้วีคอมบ์ 1-0 ,เสมอควีนส์ปาร์ค 3-3 แต่ยังโชคดีที่เกมสุดท้ายหวนกลับมาชนะบียาร์เรอัลได้ 3-2

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับที่ 1 แชมป์พรีเมียร์ลีก 2020/21 สถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 4 แพ้ 1 : แมนซิตี้ ชอกช้ำจากการพลาดท่าแพ้เชลซีในรอบชิงแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก แต่ว่าก็ทัพนักเตะก็เรียกความมั่นใจกลับมาได้ในช่วงอุ่นเครื่อง 3 เกมหลังที่ไล่ถล่มเปรสตัน 2-0 ,บาร์นสลี่ย์ 4-0 ,แบล็คพูล 4-1 ทำให้ตอนนี้มีครบพร้อมทุกอย่างทั้งรุกที่ดุดันและรับที่เหนียวแน่น

ส่งผลให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อ 0.5 หากเทียบฟอร์มก่อนชิงแชมป์ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ แล้ว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีครบเครื่องกว่า เลสเตอร์ ซิตี้ ทั้งรุกที่ดุดันและรับที่เหนียวแน่น แล้วขุมกำลังก็เข้าขากันเป็นอย่างดี จนทำให้ 3 เกมหลังที่ชนะรวดพังประตูถล่มทลาย ซึ่งผิดกลับ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ยังลุ่มๆ ดอนๆ แม้ว่าจะล่าสุดจะกลับมาชนะได้ก็ตาม

แนะนำให้ : ต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ 0-1,0-2
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85%
สามารถ ดูบอลวันนี้ ได้ที่เทพทีเด็ด.com นี่เลย

อัตราสูงต่ำ 2.5+3 ต่ำ 85

เนื้อหาใกล้เคียง