พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระหว่าง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พบกับ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส

เวสต์แฮมยูไนเต็ด vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

สถิติที่พบกันของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พบกับ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส

สถิติที่พบกันระว่าง เวสต์แฮมยูไนเต็ด vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

5 นัดล่าสุดของ เวสต์แฮมยูไนเต็ด

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส

5 นัดล่าสุดของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ผลงานที่ผ่านมาลงเล่นไปแล้ว 8 นัด ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 5 ยิงได้ 8 เสียไป 13 เวลานี้อยู่อันดับที่ 15 ของตารางมี 7 แต้มต้องเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส ทีมอันดับที่ 5 ของตารางที่ผลงาน ชนะ 6 เสมอ 0 แพ้ 2 ยิงได้ 15 เสีย 7 มี 18 แต้ม โคจรมาเจอกันในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ฟอร์มการเล่นในบ้านของ เวสต์แฮม 5 นัดหลังสุดที่พวกเขาเฝ้ารัง ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 ยิงได้ 12 เสีย 4 ผลงานในบ้านทำได้ดีพอสมควร ส่วนฟอร์มการเล่นนอกบ้านของ สเปอร์ 5 นัดหลังสุดที่ออกไปเยือน ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2 ยิงได้ 9 เสีย 5 ผลงานการเยือนค่อนใช้ได้เลยทีเดียว

สถิติการเจอกันของทั้งสองทีม เจอกันมาในช่วง 10 เกมหลังสุดพวกเขามีสถิติค่อนข้างสูสีกันมากทีเดียวเมื่อ ชนะ 4 เสมอ 2 แพ้ 4 อัตราการชนะของทั้งคู่อยู่ที่ 55.56%

ทาง บ้านผลบอล เปิดราคามาให้ทีมเยือนเป็นฝ่ายต่อ เกมนี้เป็นการมาเจอกันในช่วงเวลาที่ถูกจุดมากทีเดียวเพราะทางด้านของเจ้าถิ่นกำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมาก แถมการออกมาเยือนของสเปอร์ในเกมนี้บอกเลยว่าพิการเลยทีเดียวการขาดหายไป 2 ดาวดังในเกมรุกส่งผลกระทบต่อผลงานในสนามอย่างแน่นอน คาดว่าเกมนี้จะสู้กันอย่างสนุกแน่นอน สถิติในบ้านของเจ้าถิ่นทำได้ค่อนข้างดีมากทีเดียว แถมกำลังมั่นใจมากขึ้นเกมนี้เสี่ยงรองเลยดีกว่าโอกาสไม่แพ้แน่ อิงจากสถิติในเวลานี้ เวสต์แฮมโดดเด่นมากทีเดียว

แฮร์รี่ เคน สเปอร์ส

แฮร์รี่ เคน : สเปอร์ส

แฮนดิแคพ : สเปอร์ ต่อครึ่งลูก
ฟันธง : อยู่รองเวสต์แฮมงานนี้ได้ไล่ทุบไก่
ลงสกอร์ : เวสต์แฮม เสมอ 1-1 หรือ 2-2

เนื้อหาใกล้เคียง