เสือใต้ ทุ่มค่าเหนื่อย 85,000 ปอนด์ ล่อ ฮัดสัน-โอดอย

เสือใต้ ทุ่มค่าเหนื่อย 85,000 ปอนด์ ล่อ ฮัดสัน-โอดอย

มีรายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค เตรียมจะเสนอสัญญาให้กับ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย โดยทีมเสือใต้พร้อมจะมอบค่าเหนื่อยสุดงามให้คือจำนวน 85,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เพื่อโน้มน้าวให้ ฮัดสัน-โอดอย ยอมย้ายจาก เชลซี เปลี่ยนมายัง อลิอันซ อารีน่า แทนให้ได้

ฮัดสัน – โอดอย วัย 18 ปีตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องมาตลอดกับการย้ายไป บาเยิร์น ตั้งแต่ต้นเดือน โดยทีมเสือใต้ได้ยื่นข้อเสนอมาให้กับ เชลซี พิจารณาแล้วถึง 3 ครั้งด้วยกันแต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ประสบความสำเร็จ

โดยสัญญาฉบับปัจจุบันของดาวยิงวัยรุ่นกับ เชลซี จะสิ้นสุดลงในช่วงปลายฤดูกาลหน้าและมีรายงานเมื่อไม่นานมานี้ว่า เชลซี ได้เสนอสัญญาฉบับใหม่โดยจะขึ้นค่าเหนื่อยให้กับเจ้าตัวเพิ่มขึ้นไปสูงถึง 70,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ อย่างไรก็ตามรายงานของ The Sun บาเยิร์น ได้เกทับข้อเสนอเรื่องค่าเหนื่อยของ เชลซีเนื่องจากแชมป์จากเยอรมันดูเหมือนจะต้องการได้ตัวนักเตะดาวรุ่งจากอังกฤษมาให้ทันก่อนที่จะสิ้นสุดช่วงตลาดนักเตะในเดือนมกราคมนี้

ฮัดสัน – โอโดอย ได้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกไปเพียง 51 นาทีเท่านั้นให้กับทีมสิงโตน้ำเงินครามในระหว่างฤดูกาลปี 2018-19 และเชื่อว่าที่ผ่านมาดาวเตะอนาคตไกลรายนี้ค่อนข้างหงุดหงิดกับการขาดโอกาสลงสนามให้กับทีมชุดใหญ่ทำให้มีความคิดกับเรื่องที่จะย้ายออกไปจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

เนื้อหาใกล้เคียง