ศึกยูโรป้าลีก ระหว่าง เอซี มิลาน ปะทะ เรอัล เบติส

เอซี มิลาน 0.5 เรอัล เบติส

สถิติที่พบกันของ เอซี มิลาน ปะทะ เรอัล เบติส

สถิติที่พบกันระหว่าง เอซี มิลาน vs เรอัล เบติส

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด เอซี มิลาน

สถิติ ฝั่ง เอซี มิลาน

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด เรอัล เบติส

สถิติ ฝั่ง เรอัล เบติส

ผลงานการลงเล่นในลีกของทางด้าน เอซี มิลาน ลงเล่นไปแล้ว 8 นัด ชนะ 3 เสมอ 3 แพ้ 2 ยิงได้ 15 เสีย 11 มี 12 แต้ม อยู่อันดับที่ 12 ของตารางลีกอิตาลี ส่วนฝั่งทางด้าน เรอัล เบติส ลงเล่นในลีกไปแล้ว 9 นัด ชนะ 3 เสมอ 3 แพ้ 3 ยิงได้ 5 เสีย 7 มี 12 แต้ม อยู่อันดับที่ 11 ของตารางลีกลาลีกาสเปน โคจรมาเจอกันในศึกยูโรป้าลีก

สถิติการลงเล่นในบ้านของ เอซี มิลาน 20 นัดหลังสุด ชนะ 10 เสมอ 5 แพ้ 5 อัตราการชนะ 50% ถือว่าทำผลงานในบ้านพอใช้ได้ในระดับหนึ่ง ส่วนฝั่งของ เรอัล เบติส สถิติการออกไปเล่นนอกบ้าน 20 นัดหลังสุด ชนะ 10 เสมอ 6 แพ้ 4 อัตราการชนะ 50% ผลงานเกมนอกบ้านมำได้โอเคมากทีเดียว

สถิติการพบกันมาก่อน H2H ทั้งสองทีมเคยเจอกันมาแล้ว 2 นัดเป็นทางด้านของ เรอัล เบติส ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 0 สถิติเจอกันชัดเจนว่าทีมเยือนทำได้ดีกว่า

บอกได้เลยว่า มิลาน เกมนี้เจอของแข็งเข้าให้แล้วล่าสุดเพิ่งจะผ่านเกมดาร์บี้ แมตซ์ มาได้ แต่งานนี้บอกเลยว่าเหนื่อยแน่ เพราะทีมเยือน เรอัล เบติส พกดีกรีความแข็งแกร่งมาเพียบ แถม H2H ที่พบกันมาก็บ่งบอกอย่างชัดเจนว่าทางด้านของทีมจากสเปนทำได้ดีกว่า รูปเกมดูแล้วมิลานคงจะเดินหน้าลุยแหลกในฐานะการเป็นเจ้าบ้านในเกมนี้ แต่ดูแล้วจะไปเข้าทางทีมเยือนที่มาเน้นแล้วโต้กลับเป็นหลัก ดูทรงคงจะเปิดแลกใส่กันอย่างแน่นอนดูแล้วเกมนี้โอกาสจบลงด้วยผลเสมอมีมากทีเดียว

แฮนดิแคพ : เอซี มิลาน ต่อ ครึ่งลูก
ฟันธง : รอง เรอัล เบติส งานนี้ไม่มีแพ้แน่นอน
ผลบอลที่คาดการณ์ไว้ : เรอัล เบติส บุกมายันเสมอ 1-1 หรือ 2-2