ทีเด็ดบอลกัลโช เซเรียอา อิตาลี : เอซี มิลาน vs โฟรซิโนเน่

อาทิตย์ ที่ 19 เอซี มิลาน vs โฟรซิโนเน่

สถิติการพบกันล่าสุดของทั้งสองทีม

อาทิตย์ ที่ 19 สถิติที่พบกันระหว่าง เอซี มิลาน vs โฟรซิโนเน่

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด ของ เอซี มิลาน

อาทิตย์ ที่ 19 ผลงาน 5 นัดล่าสุดของ เอซี มิลาน

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด ของ โฟรซิโนเน่

อาทิตย์ ที่ 19 ผลงาน 5 นัดล่าสุดของ โฟรซิโนเน่

ฟุตบอลกัลโช เซเรียอา อิตาลี นัดรองสุดท้ายเกมนี้ จะเป็นเกมที่มีความหมายต่อเจ้าถิ่น เอซี มิลาน อันดับที 5 ที่ต้องดิ้นเฮือกสุดท้ายนการเก็บ 3 คะแนนเพื่ออลุ้นในพื้นที่โค้วต้ายูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีก โดยจะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ โฟรซิโนเน่ ทีมรองบ๊วยของตาราง ที่ตกชั้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เจ้าถิ่น “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน โชว์ผลงานได้อย่างดีเยี่ยมในสองนัดหลังสุดที่ผ่านมาด้วยการเก็บชัยชนะมาได้ 2 นัดติดต่อกัน หลังจากผลงานก่อนหน้านี้สุดย่ำแย่หาชัยชนะแทบไม่เจอ แต่สภาพความพร้อมวันนี้น่าจะมีปัญหการจัดทัพพอสมควรเพราะจะขาดนักเตะไปถึง 5 รายด้วยกันจากอาการบาดเจ็บ 4 รายและติดโทษแบน 1 ราย ทางด้าน โฟรซิโนเน่ ผู้มาเยือนนั้น มีปัญหาการจัดทัพเช่นเดียวกันเนื่องจากยังคงมีผู้เล่นบาดเจ็บอยู่ถึง 3 รายด้วย กัน ผลงานในตอนนี้ก็ทำได้ไม่ดีเป็นทุนเดิมอยู่แล้วด้วยจาก 5 นัดหลังสุดในลีกยังไม่ชนะทีมไหนได้เลย เสมอ 1 แพ้ 4

ทำให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ เอซี มิลาน ต่อ 2/2.5 รูปเกมคู่นี้เจ้าถิ่นคงเป็นทีมทีมต้องเดินหน้าบุกแหลกหวังเก็บ 3 แต้มในถิ่นให้ได้ เพื่อทำแต้มไล่อันดับที่ 4 ที่มีคะแนนนำพวกเขาอยู่ 3 คะแนน อีกทั้งคู่ต่อสู้แข่งก็ไม่ได้แข็งแกร่งอะไรที่จะเกินความสามารถแนวรุกของทาง เอซี มิลาน ไปได้ เพราะเกมรับของผู้มาเยือนนั้นเสียไปแล้วถึง 67 ประตูจาก 36 นัดที่ผ่านมา ทำให้วันนี้มั่นใจว่าเจ้าถิ่นจะยิงทะลุราคาต่อ

แนะนำให้อยู่ : ต่อ เอซี มิลาน
ผลบอลวันนี้ที่คาดไว้ : เอซี มิลาน ชนะ 3-0,4-0
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85 %