21.00 น. อินเดีย ซุปเปอร์ลีก : เอฟซี กัว vs บังคาลอร์

เอฟซี กัว vs บังคาลอร์

สถิติที่เคยพบกันระหว่าง เอฟซี กัว vs บังคาลอร์

พฤหัส สถิติที่พบกันระหว่าง เอฟซี กัว vs บังคาลอร์

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด ของ เอฟซี กัว

พฤหัส 5 นัดล่าสุดของ เอฟซี กัว

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด ของ บังคาลอร์

พฤหัส 5 นัดล่าสุดของ บังคาลอร์

เอฟซี กัว อยู่อันดับ 1 ของตาราง ลงเล่น 5 นัดหลังสุดเกือบจะเก็บชัยรวด 5 นัดซะแล้วแต่โดยรวมก็ยังโดดเด่นเช่นเคย ชนะ 4 แพ้ 1 ทำประตู 16 เสียประตู 9 เจ้าบ้านเกมรุกจัดว่าโหดใช้ได้ แต่เกือบจะเสียประตูแทบทุกนัด อัตราชนะอยู่ที่ 80 % ส่วนทางด้านบังคาลอร์ อยู่อันดับ 2 ของตาราง ลงเล่น 5 นัดหลังสุดจัดว่าเด็ดดวงสุดๆ ไม่แพ้ให้ใครเลย ชนะ 4 เสมอ 1 ทำประตู 11 เสียประตู 5 เกือบจะเสียประตูแทบทุกนัดเหมือนเจ้าบ้านแต่เกมรุกก็ยังแจ่มใช้ได้ อัตราชนะอยู่ที่ 80 %

สถิติหน้าบ้านของ เอฟซี กัว 5 นัดหลังสุด ขอให้บอกเลยว่ายังไม่พ่ายให้ใคร เก็บชัยไป 4 นัด เสมอ 1 นัด นัดที่เก็บชัยได้ยิงในบ้านโหดเกิน 2 ลูกทุกนัด ส่วนสถิตินอกบ้านของบังคาลอร์ 5 นัดหลังสุด ไม่น้อยหน้าใครเหมือนกัน จะในบ้านหรือนอกบ้านไม่เคยเกรงกลัวใคร ยังโหดเหมือนเดิมสำหรับทีมเยือน ชนะ 4 แพ้ 1 เสียประตูเกือบจะทุกนัดแต่ก็เบียดเก็บชัยมาได้ตลอด

สำหรับทั้งคู่ผลัดกันแพ้ผลัดกันชนะคนละนัด นัดนี้นัดที่ 3 ที่พวกเขาต้องเจอกันในบ้าน เอฟซี กัว ที่โหดจัดเด็ดดวง นอกบ้านทีมเยือนก็ใช่ย่อยนัดนี้ฟาดกันมันแน่นอน ราคาบอลเปิดมาบังคาลอร์ ต่อเสมอ มั่นใจเหลือเกินว่าทีมเยือนจะเฉือนชัยออกไปได้แบบสุดมันส์ ด้วยฟอร์มที่จัดจ้านในช่วงหลังนี้ คงพังประตูได้เป็นว่าเล่นแน่นอน

จากที่ได้วิเคราะห์บอลคู่นี้แนะนำให้อยู่ : เสมอ บังคาลอร์
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : บังคาลอร์ ชนะ 0-1,0-2
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 80 %