ทรรศนะบอล รัสเซีย พรีเมียร์ลีก : เอฟซี คิมกิ vs ซีเอสเคเอ มอสโก

เสาร์ ที่ 8 สิงหาคม เอฟซี คิมกิ vs ซีเอสเคเอ มอสโก

เสาร์ ที่ 8 สิงหาคม สถิติที่พบกันระหว่าง เอฟซี คิมกิ vs ซีเอสเคเอ มอสโก

เอฟซี คิมกิ อันดับที่ 10 เก็บได้ 0 แต้ม ลงเล่น 0 เกมในลีก ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 0 ได้ +0 ลูก เสีย -0 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 00.00% ส่วนสถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 3 แพ้ 2 : เอฟซี คิมกิ เป็นทีมน้องใหม่ที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมาเป็นครั้งแรกในรอบ 11 ปี แม้ว่าผลงานท้ายซีซั่นที่ผ่านมาจะทำได้ดีและโดดเด่น แต่ก็มาโคลงเคล่งเอาในช่วงเกมอุ่นเครื่องและเกมรัสเซียคัพก่อนออกสตาร์ท

ซีเอสเคเอ มอสโก อันดับที่ 3 เก็บได้ 0 แต้ม ลงเล่น 0 เกมในลีก ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 0 ได้ +0 ลูก เสีย -0 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 00.00% ส่วนสถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 : ว่ากันตามฟอร์มแล้วซีเอสเคเอยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี เพราะ 8 เกมหลังสุดสะดุดแพ้แค่เกมเดียว ส่วนที่เหลือออกเสมอ 3 เกม ชนะ 4 เกม แล้วเกมแรกของฤดูกาลก็มีลุ้นชนะสูงด้วยเพราะเจอทีมที่แพ้ทาง

ส่งผลให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ ซีเอสเคเอ มอสโก ต่อ 1 ลูก แทบจะไม่ต้องหยิบยกอะไรมาวิเคราะห์กันเลย เพราะช่วง 8 เกมหลังสุดที่พบกันทางฝั่ง ซีเอสเคเอ มอสโก ชนะได้หมด แล้วก็กดเกิน 1 ลูกด้วย แต่ที่พีคไปกว่านั้นคือพังประตูตั้งแต่ครึ่งแรกทุกเกม ดูจากสถิติแล้วมีเปอร์เซ็นสูงที่ ซีเอสเคเอ มอสโก จะกระชากชัยจากทีมน้องใหม่อย่าง เอฟซี คิมกิ ได้ ตามที่ต้องการ

ทีเด็ดบอลวันนี้แนะนำให้ : ต่อ ซีเอสเคเอ มอสโก
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : ซีเอสเคเอ มอสโก ชนะ 1-2,1-3
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85%

อัตราสูงต่ำ 2+2.5 สูง 85