โปรแกรมบอล สวิต ชาลเลนจ์ลีก : เอฟซี ธูน vs อีเวอร์ดอน

อังคาร ที่ 3 สิงหาคม เอฟซี ธูน vs อีเวอร์ดอน

อังคาร ที่ 3 สิงหาคม เอฟซี ธูน vs อีเวอร์ดอน

เอฟซี ธูน อันดับที่ 3 เก็บได้ 3 แต้ม ลงเล่น 1 เกม ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 0 ได้ +3 ลูก เสีย -1 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 100% สถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 3 แพ้ 2 : เอฟซี ธูน กลับมาเรียกความมั่นใจได้ในเกมสุดท้ายที่อุ่นเครื่อง และก็ต่อเนื่องมาถึงเกมแรกในลีกที่บุกไปถล่ม เอสซี เครียนส์ คาบ้าน 3-1 จนขยับขึ้นไปรั้งหัวตาราง และแข่งน้อยกว่า 2 ทีมที่นำอยู่ตอนนี้ด้วย

อีเวอร์ดอน อันดับที่ 9 เก็บได้ 0 แต้ม ลงเล่น 1 เกม ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 1 ได้ +1 ลูก เสีย -3 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 0% สถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 3 แพ้ 2 : ทีมน้องใหม่อย่างอีเวอร์ดอนวาดลวดลายในเกมสุดท้ายที่อุ่นเครื่องได้สวยหรู ด้วยการถล่มทีมชั้นนำอย่างยังบอยส์ไป 5-0 แต่พอมาออกสตาร์ทเกมแรกกลับเละเทะไม่เป็นท่า โดน สเตด โลซาน กระชากคาบ้าน

ส่งผลให้ตารางบอลวันนี้เปิดราคาออกมาที่ เอฟซี ธูน ต่อ 1 ลูก นอกจากฟอร์มการเล่นในเกมแรกที่ออกสตาร์ทจะสวนทางกันแล้ว ชื่อชั้นและประสบการณ์การเล่นของอีเวอร์ดอนก็เทียบ เอฟซี ธูน ไม่ติดแม้แต่น้อย แล้วเกมกลางสัปดาห์นี้ดันบุกมาเยือนอีก เลยมีเปอร์เซ็นสูงที่จะโดน เอฟซี ธูน เฉือนในช่วงเวลา 90 นาที แต่จะออกมาที่ 1 ประตู หรือ 2 ประตู ต้องตามดูกันอีกที

แนะนำให้ : ต่อ เอฟซี ธูน
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : เอฟซี ธูน ชนะ 1-0,2-0
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85%

อัตราสูงต่ำ 3.0 ต่ำ 85