เอเมรี รับพอใจคว้า ซัวเรส แม้อยากได้อีก 3 แข้ง

เอเมรี รับพอใจคว้า ซัวเรส แม้อยากได้อีก 3 แข้ง

อูไน เอเมรี เฮดโค้ชของ อาร์เซนอล กล่าวว่าเรารู้สึกดีใจที่สามารถคว้าตัว เดนิส ซัวเรส มาร่วมทีมได้ทันก่อนเส้นตาย แม้ว่าตั้งเป้าในการเสริมทัพนักเตะเดือนมกราคมเอาไว้ 3 คนก็ตาม แม้จะได้ ซัวเรส จาก บาร์เซโลนา ด้วยสัญญายืมตัว แต่ เดอะกันเนอร์ส ก็ไม่สามารถคว้าตัว อิวาน เปริซิช, ยานนิค การาสโก้ และ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู 3 นักเตะที่หมายตาเอาไว้ก่อนหมดหเวลาในตลาดซื้อขาย

เอเมรี ให้สัมภาษณ์เมื่อเดือนมกราคมว่า อาร์เซนอล ไม่สามารถที่จะเซ็นสัญญาถาวรกับนักเตะที่ต้องการในช่วงตลาดหน้าหนาวได้ เนื่องจากพวกเขาไม่มีงบประมาณเพียงพอ แต่ก็พอใจที่ทางสโมสรยังสามารถดึงนักเตะมาร่วมทีมได้ด้วยสัญญายืมตัว “สโมสรได้ทำงานทำอย่างที่เราสามารถทำได้ เราเคยพูดไว้ว่ามีความเป็นไปได้ที่จะดึงนักเตะมาร่วมทีม 3 ราย ในกรณีที่พวกเขาสามารถยอมรับเงื่อนไขของเราได้ และผมก็ยังคิดว่าพวกเขาจะสามารถช่วยยกระดับฟอร์มการเล่นของเราให้ดีกว่านักเตะที่เรามีอยู่ แต่การได้แค่ เดนิส ซัวเรส มาร่วมทีมนั้นเราก็ดีใจแล้ว สโมสรทำงานกันได้อย่างยอดเยี่ยมมาก”

“ตลาดซื้อขายครั้งนี้มันไม่ใช่เรื่องง่าย และเป็นไปไม่ได้ที่จะเปลี่ยนแปลงสิ่งต่าง ๆ มากมายเพื่อช่วยให้เราโชว์ฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมได้ และผมก็มีความสุขกับนักเตะที่เรามี เรามีนักเตะบางคนที่กำลังใกล้จะกลับมาลงเล่นได้หลังจากที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ และผมก็คิดว่าพวกเขาจะสามารถช่วยเราได้ในช่วง 3 เดือนสุดท้ายของฤดูกาลนี้”

“เรามีแรงกระตุ้นที่สำคัญอย่างมากในการลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก และ ยูโรป้าลีก และผมคิดว่าตัวอย่างที่สำคัญเลยก็คือการลงเล่นในเกมวันอาทิตย์นี้ซึ่งเป็นเกมใหญ่และเป็นเกมที่ยาก แต่มันเป็นแม็ตช์ที่เราจะแสดงให้ทุกคนเห็นว่าเราจะรับมือกับ แมนฯ ซิตี้ ได้อย่างไร มันอาจจะเป็นเรื่องที่ยากมากแต่ผมเชื่อใจในลูกทีมทุกคน”

เนื้อหาใกล้เคียง