ตำนานปืน แนะ เอเมรี โละ 6แข้งพ้นทีม

ตำนานปืน แนะ เอเมรี โละ 6แข้งพ้นทีม

ชาร์ลี นิโคสัส ตำนานของ อาร์เซนอล แนะให้ อูไน เอเมรี ปล่อยนักเตะออกจากทีม 6 คน โดยเฉพาะผู้เล่นในแผงหลังทั้งหมด หลังเกมที่พวกเขาพ่ายให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฟุตบอล เอฟเอคัพรอบสี่ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แม้ว่าจะมีเกมรับที่น่าเกรงขาม แต่ทีมของ เอเมรี ก็ยังมีจุดอ่อนที่เกมรับซึ่งพวกเขาเสียประตูให้กับคู่แข่งเกือบทุกนัดและยังมีปัญหาบาดเจ็บกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งดูเหมือนว่าทางกุนซือชาวสแปนิช จะมองไปถึงการเสริมทัพในซีซันหน้าไว้แล้ว

“ผมไม่รู้ว่าเราคาดหวังอะไรได้บ้างจาก อาร์เซนอล เมื่อคุณพูดถึงเรื่องแท็คติก ใช่แล้ว เอเมรี ให้ทีมเน้นเกมรับมากขึ้นกว่าเดิมนิดหน่อย ซึ่งก็ดูดีขึ้นมาบ้าง แต่เอาจริง ๆ กับแผงหลังชุดที่เห็นอยู่นี้มันคือหายนะชัด ๆ”

“เขาเคยลองใช้ระบบกองหลัง 5 ตัว, เมทื่ออาทิตย์ที่แล้วที่เอาชนะ เชลซี ได้ก็ใช้กองหลัง 4 ตัว แลในเกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ลองใช้กองหลัง 4 ตัวอีกครั้ง มันก็เลยไม่เป็นท่า มันดูวุ่นวายมาก แผงหลังทั้งหมดของทีมมันเป็นตัวตลกชัด ๆ ตั้งแต่แบ็คขวา เซ็นเตอร์แบ็ค และไปถึงแบ็คซ้าย พวกเขาไม่สามารถเล่นเกมรับให้กับทีมได้เลย มันเป็นอะไรที่น่าอับอายมากที่มันเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น”

“ผู้จัดการทีมจะต้องรับผิดชอบกับเรื่องนี้ แต่นักเตะกองหลังเล่านี้ก็ยังห่างไกลจากคำว่าดีพออยู่มาก เอเมรี จะต้องกำจัดนักเเตะเหล่านี้ออกจากทีมให้หมด จาก 8 คนที่มีอยู่ เก็บไว้ 2 คนก็พอ ถ้าคุณโชคดีนะ” ตำนาน ปืนโต กล่าว

เนื้อหาใกล้เคียง