แฮนเดอร์สัน ยอมรับว่าคิดถึง ลัลลาน่า เมื่อได้ลงเล่นให้อังกฤษและหงส์แดง

แฮนเดอร์สันรับอังกฤษและหงส์แดงต้องคิดถึงลัลลาน่า

อดัม ลัลลาน่า ไม่ได้เล่นให้กับทีมชาติอังกฤษอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ปี 2017 และเพื่อนร่วมทีมลิเวอร์พูลอย่าง จอร์แดน แฮนเดอร์สัน ได้รู้สึกว่าทุกคนคิดถึงเขา กองกลางทีมชาติอังกฤษอย่าง จอร์แดน แฮนเดอร์สัน เชื่อว่าการบาดเจ็บของเพื่อนร่วมทีมลิเวอร์พูล อย่าง อดัม ลัลลาน่า นั้นส่งผลต่อสโมสรและทีมชาติ

ลัลลาน่า ไม่ได้เริ่มออกสตาร์ทในการลงสนามตั้งแต่มีอาการบาดเจ็บในช่วงมีนาคม ซึ่งเป็นอาการบาดเจ็บบริเวณโคนขาหนีบ ในนัดที่เจอกับคริสตัล พาเลซ และหลังจากนั้นตัวนักเตะเองก็ได้ลงสนามน้อยลงในฐานะเป็นตัวสำรอง ซึ่งทำให้ตัวเขานั้นไม่ได้ไปฟุตบอลโลกกับทีมชาติอังกฤษ

การลงสนามครั้งล่าสุดในเสื้อทีมชาติของนักเตะวัย 30 ปีคนนี้คือเมื่อเดือนมิถุนายนปี 2017 ก่อนที่จะพบปัญหาการบาดเจ็บอีกครั้ง ทำให้เขาหลุดออกจากการเป็นนักเตะตัวจริงตั้งแต่ปี 2017-2018 และแฮนเดอร์สัน คิดว่าลิเวอร์พูลและทีมชาติอังกฤษ จะได้รับประโยชน์จากการมีลัลลาน่าในสนาม

ลัลลาน่า ลงสนามไป 34 นัด ให้กับทีมชาติอังกฤษ เขาติดทีมชาติตั้งแต่ปี 2016 ก่อนที่จะถอนตัวออกไปในช่วงเดือนสิงหาคมด้วยอาการบาดเจ็บและเขาก็ไม่ได้เล่นตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา “เขาเป็นนักเตะที่มีทักษะที่ดี ไม่กี่ปีที่ผ่านมา เขาเป็นนักเตะอังกฤษที่ดีที่สุด เขาเป็นนักเตะที่เก่ง ผมรู้สึกว่า เราคิดถึงเขาทั้งลิเวอร์พูลและทีมชาติอังกฤษ มันเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นสำหรับตัวผม เมื่อได้ข่าวว่า เขาจะกลับมา เขาทำให้เราไปไกลได้อีกมาก ช่วยให้เราดีขึ้นและผมตื่นเต้นในนามของลิเวอร์พูลและทีมชาติอังกฤษ สำหรับการกลับมาจากอาการบาดเจ็บของเขาและลัลลาน่า จะโชว์ให้พวกเราเห็นว่าเขาสามารถทำอะไรได้บ้าง”

เนื้อหาใกล้เคียง