ฟันธงบอล อเมริกา เมเจอร์ลีก : สปอร์ติ้ง แคนซัส ซิตี้ vs ฮิวส์ตัน ไดนาโม

อังคาร ที่ 25 สิงหาคม สปอร์ติ้ง แคนซัส ซิตี้ vs ฮิวส์ตัน ไดนาโม

อังคาร ที่ 25 สิงหาคม สถิติที่พบกันระหว่าง สปอร์ติ้ง แคนซัส ซิตี้ vs ฮิวส์ตัน ไดนาโม

สปอร์ติ้ง แคนซัส ซิตี้ อันดับที่ 2 เก็บได้ 15 แต้ม ลงเล่น 6 เกมในลีก ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 1 ได้ +15 ลูก เสีย -6 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 85.00% ส่วนสถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 : ฟากฝั่ง สปอร์ติ้ง แคนซัส ซิตี้ อาจจะมีสะดุดแพ้บ้างเสมอบ้างฝยช่วงหลัง แต่ก็หวังผลได้ เพราะยังเอาชนะคู่แข่งได้บ่อยครั้ง พร้อมกับพังประตูถล่มทลายในเกมที่ชนะด้วย

ฮิวส์ตัน ไดนาโม อันดับที่ 23 เก็บได้ 4 แต้ม ลงเล่น 6 เกมในลีก ชนะ 0 เสมอ 4 แพ้ 2 ได้ +6 ลูก เสีย -11 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 00.00% ส่วนสถิติ 5 เกมหลังสุด เสมอ 3 แพ้ 2 : ฮิวส์ตัน ไดนาโม โงหัวไม่ขึ้นเลย ไม่ว่าจะออกไปเล่นนอกบ้านหรือกลับมาเล่นในบ้านก็ไม่สามารถเอาชนะทีมไหนได้ แล้วยังมีสถิติการเสียประตูโดยรวมที่สูงถึง 11 ลูกด้วยในช่วงหลัง

ส่งผลให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ สปอร์ติ้ง แคนซัส ซิตี้ ต่อ 1 ลูก เป็นการแบกราคาต่อที่สมเหตุสมผล เพราะผลงานในช่วงหลังของ สปอร์ติ้ง แคนซัส ซิตี้ ยังดูเหลื่อมล้ำกว่า ฮิวส์ตัน รวมถึงช่วง 5 เกมหลังที่พบกันก็เอาชนะมาได้ 4 เกม ฉะนั้นเกมนี้ปักหลักที่เรทราคาต่อของ สปอร์ติ้ง แคนซัส ซิตี้ ไม่มีคำว่าผิดหวังแน่นอน แต่จะเจี๊ยะราคาหรือเจ๊าราคาเท่านั้นเอง

แนะนำให้ : ต่อ สปอร์ติ้ง แคนซัส ซิตี้
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : สปอร์ติ้ง แคนซัส ซิตี้ ชนะ 2-1,3-1
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85%

อัตราสูงต่ำ 3.0 ต่ำ 85