แบกอายุ! ทีมชาติสเปน U19 เรียกตัว “ยามาล” ดาวรุ่งบาร์ซ่าร่วมซ้อมกับทีมชาติ

แบกอายุ! ทีมชาติสเปน U19 เรียกตัว “ยามาล” ดาวรุ่งบาร์ซ่าร่วมซ้อมกับทีมชาติ

โคตรก้าวกระโดดเลยนะนี่! ลามีน ยามาล ยอดดาวรุ่งวัยกระเตาะของทีม บาร์เซโลน่า ชุดเยาวชน ได้รับโอกาสในการพัฒนาตัวเองแบบก้าวกระโดดแล้ว เมื่อเขาจะได้แบกอายุด้วยการไปเล่นให้กับทีมชาติสเปนรุ่น U19 หลังจากที่เขาได้รับการเรียกตัวเป็นครั้งล่าสุด

กองหน้าฝีมือดีรายนี้ เพิ่งจะมีอายุเพียง 15 ปีเท่านั้น แต่เขากลับก้าวกระโดดขึ้นไปสู่การเล่นให้กับทัพ “กระทิงน้อย” รุ่นอายุต่ำกว่า 19 ปีแล้ว ยามาล ถูกเรียกตัวโดย ซานติ เดเนีย โค้ชทีมชาติรุ่น U19 ซึ่งเขาได้ทำการเปลี่ยนแปลงแทคติกอยู่พอสมควร แล้วก็ใส่ชื่อของ ยามาล ที่อายุน้อยกว่าใครเพื่อน ได้ลงเล่นเป็นตัวสำรองไว้ก่อน โดยคาดว่าเขาจะได้ลงเล่นในเกมนัดกระชับมิตรในวันที่ 25 ตุลาคมนี้ เพื่อเจอกับทีมชาติเยอรมนี U19 ที่สนาม ฟอร์ซีม สเตเดี้ยม

นอกจากยามาลแล้ว ยังมีการเพิ่มผู้เล่นของบาร์ซ่าอีกรายอย่าง ฟาบิโอ บลังโก้ ปีกของบาร์ซ่า แอตเลติค (ทีมสำรอง) ขณะที่อเล็ก การ์ริโด้ และแองเจล อลาร์คอน รวมถึงคนอื่นๆ ถูกตัดชื่อออกไปอย่างน่าเสียดาย

อาร์เนา คาซาส , อิเลียส อาโคมัช และ วิคเตอร์ บาร์เบร่า ยังคงมีชื่อลุ้นในการติดทีมชาติสเปนชุดดังกล่าวด้วยเหมือนกัน หลังจากที่พวกเขาทำผลงานในทีมเยาวชนบาร์ซ่าได้เป็นอย่างดี แถมยังมีโอกาสมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่ในบางเกมอีกด้วย ชาบี้ได้ให้โอกาส ยามาล มาร่วมซ้อมกับบาร์ซ่าชุดใหญ่ในบางครั้ง เพื่อเก็บประสบการณ์นั่นเอง

เนื้อหาใกล้เคียง