แนวทางบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน : ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต vs ไมนซ์ 05

อาทิตย์ ที่ 12 ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต vs ไมนซ์

สถิติการพบกันล่าสุดของทั้งสองทีม

อาทิตย์ ที่ 12 สถิติที่พบกันระหว่าง ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต vs ไมนซ์

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด ของ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

อาทิตย์ ที่ 12 ผลงาน 5 นัดล่าสุดของ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด ของ ไมนซ์ 05

อาทิตย์ ที่ 12 ผลงาน 5 นัดล่าสุดของ ไมนซ์

การแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีก้า นัดรองสุดท้ายวันนี้จะมีการแข่งขันเพียงคู่เดียวเท่านั้น ซึ่งจะเป็นการดวลกันของ “แร้งดำ” ไอน์ทรัค แฟร้งเฟิร์ต เจ้าถิ่นที่ต้องการ 3 แต้มในการยึดพื้นที่โควตา UCL ในซีซั่นหน้า มีคิวจะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ไมนซ์ 05 ที่ไม่มีลุ้นอะไรแล้วนอกจากทำอันดับให้ดีที่สุดเท่านั้นเอง

สภาพความพร้อมของทางเจ้าถิ่น ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต จะมีปัญหาการจัดทัพเล็กน้อยเมื่อจะไม่มีนักเตะ 2 รายจากอาการบาดเจ็บที่ยังไม่หายดี สถานการณ์ในลีกจาก 32 นัดที่ผ่านมา ชนะ 15 เสมอ 9 แพ้ 8 ได้ 59 เสีย 41 มีอยู่ 54 คะแนน ซึ่งมีแต้มเท่ากับอันดับที่ 5 ในเวลานี้ ด้านทาง ไมนซ์ 05 ผู้มาเยือนที่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บอยู่ล้นทีมตั้งแต่เปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ผลงานของพวกเขา 32 นัดในลีก ชนะ 10 เสมอ 7 แพ้ 15 ได้ 40 เสีย 55 มีอยู่ 37 คะแนน ซึ่งเพียงพอต่อการอยู่รอดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทำให้บ้านผลบอลวันนี้เปิดราคาออกมาที่ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ต่อ 1 ลูก โมเมนตั้มเกมนี้น่าจะเทไปทางเจ้าถิ่น ที่เพิ่งอกหักตกรอบรองชนะเลิศบอลยุโรป้ามามาดๆเมื่อกลางสัปดาห์ คงหวังใช้เกมนี้เก็บชัยชนะเรียกความมั่นใจกลับมาให้ได้เร็วที่สุดเพราะยังมีลุ้นในพื้นที่ยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีกอยู่ แม้ว่าผลงานในลีก 4 นัดหลังสุดจะไม่ชนะทีมไหนมาก็ตาม แต่ทางผู้มาเยือนเองก็ไม่มีลุ้นอะไรแล้วก็คงจะไม่ใส่เต็มร้อยเท่าไรแถมเกมนอกบ้านก็ไม่ค่อยจะดีเป็นทุนเดิมอยู่แล้วด้วย ฟันธงเชียร์เจ้าถิ่นไม่คิดนาน

แนะนำให้อยู่ : ต่อ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ชนะ 2-0,3-0
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85 %