ทรรศนะบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ vs ลิเวอร์พูล

อาทิตย์ ที่ 8 พฤศจิกายน สถิติที่พบกันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ vs ลิเวอร์พูล

อาทิตย์ ที่ 8 พฤศจิกายน สถิติที่พบกันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ vs ลิเวอร์พูล

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับที่ 10 เก็บได้ 11 แต้ม ลงเล่น 6 เกม ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 1 ได้ +9 ลูก เสีย -8 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 50% สถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 4 เสมอ 1 : ตั้งแต่ แมนซิตี้ พลาดท่าแพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ คาบ้าน 5-2 ก็กลับมาทำฟอร์มได้ดรขึ้น แถมกอบโกยชัยชนะได้เป็นว่าเล่นด้วย แล้วเกมล่าสุดก็เพิ่งถล่มโอลิมเปียกอสในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกมาหมาดๆ

ลิเวอร์พูล อันดับที่ 2 เก็บได้ 16 แต้ม ลงเล่น 7 เกม ชนะ 5 เสมอ 1 แพ้ 1 ได้ +17 ลูก เสีย -15 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 71% สถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 5 : มีอยู่ชะงักไปเหมือนกันในเกมที่ ลิเวอร์พูล พลาดท่าแพ้ แอสตัน วิลล่า 7-2 และเสมอเอฟเวอร์ตัน 2-2 แต่ว่าหลังจากนั้นทีมกลับมาเก็บชัยชนะได้หมดทั้งในบ้านนอกบ้านและก็มีพังประตูคู่แข่งมากขึ้นเรื่อยๆ

ส่งผลให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อ 0.5 โดยรวมของผลงาน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ดูดีกว่าก็จริง แต่ยังอิงตามเรทราคาต่อที่เปิดมาไม่ได้ เพราะช่วง 5 เกมหลัง ลิเวอร์พูล มีเกมรุกที่ดุดันมาก สามารถเอาชนะคู่แข่งได้หมดตั้งแต่ในลีกยันแชมเปี้ยนส์ลีก ไม่ว่ายังไงเกมสุดสัปดาห์นี้ก็มั่นใจว่า ลิเวอร์พูล แกร่งพอที่จะไม่พ่ายต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

แนะนำให้ : รอง ลิเวอร์พูล
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : ลิเวอร์พูล เสมอ 0-0,1-1 ,ชนะ 1-2
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85%
สามารถ ดูบอลวันนี้ ได้ที่เทพทีเด็ด.com นี่เลย

อัตราสูงต่ำ 3+3.5 ต่ำ 85