แนวทางบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ vs นอริช ซิตี้

เสาร์ ที่ 21 สิงหาคม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ vs นอริช ซิตี้

เสาร์ ที่ 21 สิงหาคม สถิติที่พบกันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ vs นอริช ซิตี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับที่ 14 เก็บได้ 0 แต้ม ลงเล่น 1 เกม ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 1 ได้ +0 ลูก เสีย -1 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 0% สถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 3 แพ้ 2 : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โชว์โหดในช่วงอุ่นเครื่องที่ถล่มเปรสตัน 2-0 ,บาร์นสลี่ย์ 4-0 ,แบล็คพูล 4-1 แต่พอมาชิงแชมป์ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ กลับแพ้เลสเตอร์ และก็ต่อเนื่องถึงเกมออกสตาร์ทที่แพ้สเปอร์ส

นอริช ซิตี้ อันดับที่ 18 เก็บได้ 1 แต้ม ลงเล่น 1 เกม ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 1 ได้ +0 ลูก เสีย -3 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 0% สถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 3 แพ้ 2 : นอริช หวนขึ้นมาโลดแล่นบนลีกสูงสุดอีกครั้ง แต่ก็ยังฝากผีฝากไข้อะไรไม่ได้ในช่วง 2 เกมหลัง ที่พลาดท่าแพ้ 3-0 เหมือนกันให้กับนิวคาสเซิ่ลในเกมอุ่นเครื่องและแพ้ลิเวอร์พูลในเกมแรกที่ออกสตาร์ท

ส่งผลให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อ 2.5 แม้ว่าแผงหลัง นอริช ซิตี้ จะรั่วไหลและเสียประตูง่าย แต่ก็ยังเป็นโจทย์ยากของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ดีที่จะหนีห่าง 3 ประตู เพราะว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขาดตัวจบสกอร์ที่เฉียบคม และแดนกลางก็ยังไม่เข้าที่เข้าทาง เลยทำให้เกมสุดสัปดาห์นี้มีลุ้นเฉือนนอริช หากพลิกเก็บชัยชนะได้ในช่วง 90 นาที

แนะนำให้ : รอง นอริช ซิตี้
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : นอริช ซิตี้ แพ้ 2-1,3-1
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85%
สามารถ ดูบอลสด ผ่านทางเว็บเทพทีเด็ดได้เลย

อัตราสูงต่ำ 4.0 ต่ำ 80