วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

เสาร์ ที่ 11 กันยายน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

เสาร์ ที่ 11 กันยายน สถิติที่พบกันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับที่ 3 เก็บได้ 7 แต้ม ลงเล่น 3 เกม ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 0 ได้ +7 ลูก เสีย -2 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 66% สถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 3 เสมอ 2 : ยังอยู่ในเกณฑ์การเล่นที่ดีกับการแข่งขัน 5 เกมหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ลงแข่งขันสองรายการทั้งในลีกและอุ่นเครื่อง แล้วชัยชนะ 3 เกมที่พลิกเก็บได้ก็มีทั้งถล่ม 4-0,5-1 และเฉือน 1-0

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด อันดับที่ 17 เก็บได้ 1 แต้ม ลงเล่น 3 เกม ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 2 ได้ +4 ลูก เสีย -8 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 0% สถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 : ทางทัพนักเตะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เก็บได้เพียงแค่แต้มเดียวจากการลงเล่น3 เกมแรกของฤดูกาล ส่วนรายการคาราบาวคัพก็โดนเบิร์นลี่ย์เขี่ยตกรอบอย่างรวดเร็ว ด้วยการแพ้จุดโทษ 4-3

ส่งผลให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อ 2 ลูก สภาพความพร้อมของทั้งสองทีมแตกต่างกันมาก รวมถึงขุมกำลังที่มีอยู่ในทีมก็คนละระดับชั้น นับว่าเป็นนาทีทองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลยก็ว่าได้ ที่จะลุ้นเก็บชัยชนะหน้าบ้านติดต่อกันเป็นเกมที่ 3 ในรอบกลางปีนี้ ส่วนผลต่างประตูดูยังไงก็ไปไกลกว่าเรทราคาต่อที่บ่อนพนันตั้งมากั้นแน่นอน

แนะนำให้ : ต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ 2-0,3-0
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85%
สามารถเช็คผลคู่นี้ได้ที่ Livescore นี่เลย

อัตราสูงต่ำ 3+3.5 ต่ำ 85