โปรแกรมบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs ลิเวอร์พูล

วิเคราะห์บอลประจำวันจันทร์ ที่ 22 สิงหาคม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs ลิเวอร์พูล

การพบกัน

รวม นัด : ชนะ เสมอ แพ้

สถิติทีมเหย้าล่าสุด

รวม นัด : ชนะ เสมอ แพ้

สถิติทีมเยือนล่าสุด

รวม นัด : ชนะ เสมอ แพ้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับที่ 19 เก็บได้ 0 แต้ม ลงเล่น 2 เกม ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 2 ได้ +1 ลูก เสีย -6 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 0% สถิติ 5 เกมหลังสุด เสมอ 2 แพ้ 3 : นับตั้งแต่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สะดุดเสมอกับ แอสตัน วิลล่า 2-2 ในช่วงอุ่นเครื่องก็ไม่มีฟอร์มการเล่นที่ดีอีกเลย และก็มาลงเอยด้วยการแพ้รวด 2-1,4-0 ในช่วงออกสตาร์ท 2 เกมแรกด้วย

ลิเวอร์พูล อันดับที่ 15 เก็บได้ 2 แต้ม ลงเล่น 2 เกม ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 0 ได้ +3 ลูก เสีย -3 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 0% สถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 : ชัยชนะล่าสุดที่ ลิเวอร์พูล เก็บได้เป็นเกม คอมมูนิตี้ ชิลด์ ที่ถล่ม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-1 แต่หลังจากนั้นกลับไม่เป็นท่ามาแพ้สตารส์บูร์ก 3-0 ในเกมอุ่นเครื่อง และเสมอ 2-2,1-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก

ส่งผลให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ ลิเวอร์พูล ต่อ 0.5/1 ต้องบอกเลยว่าทั้งสองทีมมีผลงานที่ไม่ดีเหมือนกันในช่วงออกสตาร์ท แต่ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูจะหนักกว่า เพราะพลาดท่าแพ้รวดทั้งในบ้านนอกบ้าน แถมเป็นการแพ้ทีมที่ชื่อชั้นต่ำกว่าด้วย เลยมองว่าเกมตกค้างสัปดาห์ที่ 3 มีความเป็นไปได้สูงที่ ลิเวอร์พูล จะบุกมาขย้ำซ้ำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แนะนำให้ : ต่อ ลิเวอร์พูล
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : ลิเวอร์พูล ชนะ 0-1,1-2
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85%
สามารถ ดูบอลวันนี้ ได้ที่เทพทีเด็ด.com นี่เลย

อัตราสูงต่ำ 3+3.5 ต่ำ 85

อิงราคา สูง-ต่ำ จากบ้านผลบอลวันนี้