โปรแกรมบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs ลีดส์ ยูไนเต็ด

เสาร์ ที่ 14 สิงหาคม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs ลีดส์ ยูไนเต็ด

เสาร์ ที่ 14 สิงหาคม สถิติที่พบกันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs ลีดส์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับที่ 2 เก็บได้ 0 แต้ม ลงเล่น 0 เกม ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 0 ได้ +0 ลูก เสีย -0 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 0% สถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 : อุ่นเครื่อง 3 เกมแรกยังวัดผลอะไรไม่ได้เพราะส่งชุดผสมและเยาวชนลงเล่น แต่พอมาเกมสุดท้ายที่งัดกับเอฟเวอร์ตัน จัดเต็ม และก็ทำให้ผลการแข่งขันออกมาได้ดี ด้วยการพลิกถล่ม 4-0

ลีดส์ ยูไนเต็ด อันดับที่ 9 เก็บได้ 0 แต้ม ลงเล่น 0 เกม ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 0 ได้ +0 ลูก เสีย -0 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 0% สถิติ 5 เกมหลังสุด เสมอ 1 แพ้ 4 : ลีดส์ ยูไนเต็ด ประเดิมเกมแรกที่อุ่นเครื่องได้สวยหรู ด้วยการเฉือนชนะกุยเซลี่ย์ 3-2 แต่ว่าหลังจากนั้นกลับล่มลงปากอ่าว มีแต่แพ้กับเสมอมาตลอด แล้ว 4 เกมที่แพ้ก็มีไม่ต่ำกว่า 2 ประตูที่เสียให้กับคู่แข่ง

ส่งผลให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อ 1 ลูก ถ้าวิเคราะห์จากฟอร์มการเล่นที่ผ่านมาแล้ว ถือว่าสมเหตุสมผลเลยกับเรทราคาต่อที่เปิดมาแพง เพราะแผงแนวรุก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีจังหวะจะโคนในการจบสกอร์ที่เฉียบคมกว่า แล้วเกมส่งท้ายที่ลงเล่นโอลด์แทรฟฟอร์ดก็ไล่ถล่มเอฟเวอร์ตันยับเยิน 4-0 ดูแล้วเกมสุดสัปดาห์นี้ไม่มีพลิกแน่

แนะนำให้ : ต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ 1-0,2-0,3-0
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85%
สามารถ ดูบอลสด ผ่านทางเว็บเทพทีเด็ดได้เลย

อัตราสูงต่ำ 3.0 ต่ำ 85