แมนฯซิตี้ วางเป้า ชิลเวลล์ เป้าหมายหลักซัมเมอร์นี้

แมนฯซิตี้ วางเป้า ชิลเวลล์ เป้าหมายหลักซัมเมอร์นี้

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้วางตัว เบน ชิลเวลล์ กองหลังของสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ ไว้ในรายชื่ออันดับต้นๆให้เป็นเป้าหมายการเสริมทัพในช่วงตลาดนักตะซัมเมอร์นี้ เวลานี้ทีมเรือเมืองเป็นที่รู้กันว่าอยู่ในตลาดเพื่อหานักเตะใหม่เพื่อนำมาทดแทนในระยะยาวสำหรับกองกลางตัวรับอย่าง แฟร์นันดินโญ่

มิดฟิลด์ชาวบราซิลแต่ทั้งนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ไม่ได้หยุดเพียงแค่ในตำแหน่งนั้นเพราะกุนซือชาวสเปนยังหวังที่จะเสริมความแข็งแกร่งในตำแหน่งแบ็คซ้ายของทีมที่กำลังมีปัญหาอีกด้วย โดย เบนจามิน เมนดี้ แบ็คซ้ายทีมชาติฝรั่งเศสต้องต่อสู้กับอาการบาดเจ็บมาตลอกนับตั้งแต่ที่ย้ายมายัง เอติฮัด สเตเดี้ยม ในช่วงฤดูร้อนปี 2017 และทำให้ ชิลเวลส์ กลายเป็นนักเตะที่ถูกเชื่อมโยงกับยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีกเป็นประจำ

ตามรายงานของ ESPN กวาร์ดิโอลา กำลังจัดลำดับความสำคัญของการเซ็นสัญญากับแบ็คซ้ายทีมชาติอังกฤษเพื่อมารับหน้าที่ในตำแหน่งนี้ให้กับทีมหลังจากที่ต้องนำนักเตะในตำแหน่งอื่นมาลงใช้งานในำแหน่งนี้ไม่ว่าจะเป็น ฟาเบียน เดลฟ์ หรือ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ที่ต้องมายืนในตำแหน่งนี้ในช่วงที่ เมนดี้ ลงสนามไม่ได้

ชิลเวลล์ คาดว่าอาจจะทำให้ทีมเรือใบสีฟ้าต้องจ่ายเงินซื้อตัวประมาณ 60 ล้านปอนด์หลังจากที่เจ้าตัวเพิ่งจะเซ็นสัญญาระยะยาวฉบับใหม่ที่ คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม แม้ว่า เลสเตอร์ จะไม่ต้องการสูญเสียหนึ่งในกำลังสำคัญของสโมสรหากว่าทีมไม่สามารถไปเล่นฟุตบอลถ้วยยุโรปในฤดูกาลหน้าได้ก็อาจทำให้สโมสรจำเป็นต้องปล่อยนักเตะออกไปได้เช่นกัน

เนื้อหาใกล้เคียง