แม็ค อัลลิสเตอร์ ยืนยัน “ในตอนนี้ พวกเราอยู่ใกล้การแข่งขัน ยุโรป”

แม็ค อัลลิสเตอร์ ยืนยัน “ในตอนนี้ พวกเราอยู่ใกล้การแข่งขัน ยุโรป”

อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ตัวรุกของทีม ไบรท์ตัน ยอมรับว่า โอกาสในการผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยูโรปาลีก นั้น เป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นสำหรับนักเตะ อเล็กซิส ได้พูดคุยหลังจากที่ได้รับชัยชนะไปที่บ้านของทีม อาร์เซนอล ในวัน อาทิตย์

“พวกเรารู้ว่า มันเป็นเกมที่สำคัญ และพวกเราต้องการการตอบสนองนี้จากทีมหลังจากที่พ่ายแพ้ไปในการพบกับทีม เอฟเวอร์ตัน ดังนั้น พวกเราจึงมีความสุขมากสำหรับชัยชนะ มันเป็นเกมที่ยาก พวกเขาเพรสซิ่งพวกเราได้ดีมาก แต่ 3 ประตูนั้นสำคัญ” อเล็กซิส ได้กล่าวผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสร

“พวกเขาเปลี่ยนแปลงสไตล์การเพรสซิ่งของพวกเขาในช่วงครึ่งหลัง และสิ่งนั้นมีประโยชน์ต่อพวกเรา มันช่วยเหลือพวกเราได้มากขึ้นเล็กน้อย แต่พวกเราพยายามเล่นเหมือนเดิมในเกม พวกเราแม่นยำมากขึ้นในช่วงครึ่งหลัง และทำประตูได้ พวกเรามีเป้าหมายในการผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยูโรปาลีก และพวกเรารู้ว่า เกมนี้สำคัญในการบรรลุเป้าหมายนั้น มันเป็นชัยชนะที่ทำให้คุณอยู่ที่นั่น แต่ว่า ยังคงมีอีก 4 เกมที่สำคัญให้เล่น แฟนบอลถ่ายทอดความรักออกมาเช่นกัน ซึ่งเป็นสิ่งที่พวกเราต้องการ”

ฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ยังคงเป็นไปได้ทางด้านคณิตศาสตร์ อย่างไรก็ตาม กองกลางรายนี้ได้กล่าวเสริมว่า “มันเป็นความฝันมากกว่า (การแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก) และพวกเรารู้ว่า มีทีมที่แข็งแกร่งจริงๆอยู่ที่นั่น พวกเรามุ่งเน้นไปที่การแข่งขัน ยูโรปาลีก เพราะพวกเราเชื่อว่า การผ่านเข้ารอบนั้นเป็นไปได้มาก”

เนื้อหาใกล้เคียง