ฟันธงบอลยูโรป้า ลีก : แรนส์ vs รีล เบติส

พฤหัส แรนส์ vs เรอัล เบติส

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด ของ แรนส์

พฤหัส 5 นัดล่าสุดของ แรนส์

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด ของ รีล เบติส

พฤหัส 5 นัดล่าสุดของ เรอัล เบติส

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของทั้งสองทีม

พฤหัส นักเตะที่คาดว่าจะลง แรนส์ vs เรอัล เบติส

การแข่งขันยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีม อีกคู่ที่น่าติดตามกัน ในรอบ 32 ทีม นัดแรก คู่นี้ เป็นการเจอกันของ 2 ทีมในลีกเอิง ฝรั่งเศส โดย แรนส์ จะรับเป็นเจ้าบ้านในเกมแรกนี้ รับการมาเยือนของ ทีมจากลาลีกา สเปน อย่าง รีล เบติส ทีมอันดับ 7 ของลีก คู่นี้ไม่เคยพบกันมาก่อนไม่ว่าในรายการไหน

เจ้าถิ่น แรนส์ อันดับ 8 ของลีกเอิง แม้สภาพทีมในเวลานี้จะนักไปทางนักเตะบาดเจ็บกันเพียบ แต่ผลงานกับทำได้ดี 5 นัดหลังสุดในทุกรายการ ชนะ 4 แพ้ 1 และเป็นการเก็บชัยชนะมาติด 3 นัดรวด ยิงได้เฉลี่ยนัดละ 2 ประตูอีกด้วย เกมรุกทำประตูได้ทุกนัด เกมรับยังคงเหนียวแน่นแม้จะมีเสียประตูไปบ้างแต่ก็ไม่ได้เสียเยอะอะไรมาก ในขณะที่ทางผู้มาเยือนผลงานในช่วงนี้ในลีกของตัวเอง ยังเอาไว้ใจไม่ได้เท่าที่ควร 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 อีกทั้งเกมนอกบ้านเวลานี้เป็นปัญหาใหญ่ของทีมเลยก็ว่าได้ ไม่ชนะใครมา 5 นัดติดต่อกันเข้าให้แล้ว

เรทคู่นี้เปิดมาแบบวัดใจสุดๆ ที่ยกเสมอกัน สวนทางกับผลงานของทั้งสองทีมในตอนนี้ เจ้าบ้านสุดแกร่งไม่แพ้ใครในบ้านมา 9 นัดติด แต่ทีมเยือนก็ไม่ชนะใครนอกบ้านมา 5 นัดติด มองภาพรวมแล้วยังเชื่อใจว่าเจ้าถิ่นพลิกคว้าชัยไปได้ก่อนในนัดแรก แม้ว่านัดนี้จะลุ้นกันเหนื่อยหน่อยก็ตาม

2019 เอ็มบาย เนียง แรนส์

เอ็มบาย เนียง : แรนส์

ทำให้ราคาบอลคู่นี้ออกมาที่ : แรนส์ ต่อ เสมอ
แนะนำให้อยู่ : เสมอ แรนส์
ผลบอลคู่นี้ที่คาดไว้ : แรนส์ ชนะ 1-0,2-0
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 75 %

อัตราสูงต่ำ แรนส์ vs รีล เบติส