แรมซี่ย์ รับปากย้ายร่วมงานงูใหญ่แล้ว

แรมซี่ย์ รับปากย้ายร่วมงานงูใหญ่แล้ว

มีรายงานว่า อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่ง เซเรียอา บรรลุข้อตกลงปากเปล่าสำหรับการคว้าตัว อารอน แรมซี่ย์ กองกลางของ อาร์เซน่อล และจะมีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการในช่วงฤดูร้อนหน้าแต่คาดว่า ลูเชียโน่ สปัลเล็ตติ ผู้จัดการทีมเนรัซซูรี่ กำลังผลักดันให้การย้ายทีมเสร็จในเดือนมกราคมนี้เลย สัญญาระหว่างมิดฟิลด์ทีมชาติเวลส์กับทีมปืนใหญ่จะสิ้นสุดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้และจะทำให้เจ้าตัวสามารถเปิดการเจรจาเพื่อย้ายออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม กับสโมสรที่มาจากนอกอังกฤษได้ทันทีตั้งแต่ในวันที่ 1 มกราคม

จากการตีพิมพ์ของ La Repubblica ของอิตาลี (ผ่านทาง FedeNerazzurra และ Football Italia) อินเตอร์ ได้พบกับเอเย่นต์ของ แรมซี่ย์ ไปแล้วเมื่อวันพุธที่ผ่านมาและมีการตกลงในหลักการเพื่อให้กองกลางรายนี้ย้ายมาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวได้ทันทีในฤดูกาลหน้า รายงานอ้างว่าดาวเตะวัย 27 ปีกำลังเรียกร้องข้อเสนอสัญญาที่มีมูลค่าประมาณ 6-7 ล้านยูโรต่อฤดูกาล แต่อินเตอร์ ก็ดูเหมือนว่าจะไม่มีปัญหาใด ๆ ในการยอมรับคำขอของ แรมซี่ย์ เนื่องจากเป็นกรณีต้องลงทุนอย่างเร่งด่วน แม้จะมีข้อตกลงที่คาดว่าน่าจะไม่มีปัญหาแล้วแต่ก็มีรายงานว่า สปัลเล็ตติ ต้องการที่จะนำ แรมซี่ย์ มายัง ซาน ซิโร่ โดยเร็วที่สุดและกำลังเตรียมที่จะทำข้อตกลงเพื่อที่จะได้ใช้งานนักเตะรายนี้ในเดือนมกราคม

ด้วยความสนใจที่มาจากเพื่อนร่วมทีมในเซเรียอาอย่าง เอซี มิลาน และทีมในพรีเมียร์ลีกอย่าง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ รายงานข่าวยังเสริมว่า จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ซีอีโอคนใหม่ของ อินเตอร์ มิลาน จะพยายามทำให้โค้ชพอใจและจะผลักดันการย้ายทีมในเดือนหน้า หลังจากเซ็นสัญญาย้ายมาจาก คาร์ดิฟฟ์ ในช่วงฤดูร้อนปี 2008 ด้วยราคาค่าตัว 4.8 ล้านปอนด์ แรมซี่ย์ ได้พิสูจน์ตัวเองในฐานะผู้เล่นที่ลงสนามยาวนานที่สุดของ อาร์เซน่อล แรมซี่ย์ ลงเล่นให้ทีมไปแล้ว 350 นัดและทำได้ 60 ประตู ในขณะที่เจ้าตัวเคยเป็นฮีโร่ที่พาทีมคว้าชัยชนะ เอฟเอ คัพ ที่เอาชนะ ฮัลล์ ซิตี้ และ เชลซี ตามลำดับ

เนื้อหาใกล้เคียง