ทายผลบอล บุนเดสลีก้า เยอรมัน : แฮร์ธ่า เบอร์ลิน vs ไฟร์บวร์ก

เสาร์ ที่ 2 ตุลาคม แฮร์ธ่า เบอร์ลิน vs ไฟร์บวร์ก

เสาร์ ที่ 2 ตุลาคม แฮร์ธ่า เบอร์ลิน vs ไฟร์บวร์ก

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน อันดับที่ 12 เก็บได้ 6 แต้ม ลงเล่น 6 เกม ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 4 ได้ +7 ลูก เสีย -18 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 33% สถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 2 แพ้ 3 : แฮร์ธ่า เบอร์ลิน งัดฟอร์มเก่งออกมาโชว์ในช่วงกลางเดือนกันยายนที่ถล่ม โบคุ่ม 3-1 และเฉือน กรอยเธอร์ เฟือร์ธ แต่แล้วก็มาตกม้าตายในช่วงปลายเดือนที่โดน แอร์เบ ไลป์ซิก ยับเยินไปด้วยสกอร์ 6-0

ไฟร์บวร์ก อันดับที่ 5 เก็บได้ 12 แต้ม ลงเล่น 6 เกม ชนะ 3 เสมอ 3 แพ้ 0 ได้ +9 ลูก เสีย -4 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 50% สถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 3 เสมอ 2 : ทรงบอลของไฟร์บวร์กดูดีตั้งแต่เกมส่งท้ายอุ่นเครื่องที่เฉือนชนะสตารส์บูร์ก 2-1 และก็ต่อเนื่องมาถึง เดเอฟเบ โพคาล และ บุนเดสลีก้า ที่ไม่แพ้ต่อทีมไหน แถมพลิกเก็บชัยชนะได้เป็นกอบเป็นกำอีกด้วย

ส่งผลให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ เสมอ ไม่มีทีมไหนได้เปรียบเสียเปรียบในเรื่องเรทราคาต่อรองแบบนี้แนะนำให้หนุนหลังไฟร์บวร์กไว้ก่อน เพราะตอนนี้ดูดีมีภาษีกว่า แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ทุกอย่างทั้งรุกที่ดุดันและรับที่เหนียวแน่น แล้วผลการแข่งขันล่าสุดในลีกก็ต่างหันราวฟ้ากับเหว ฉะนั้นแล้วเกมสุดสัปดาห์นี้เลี้ยวไปตามเรทราคาเสมอของไฟร์บวร์กมีลุ้นกว่ากันเยอะ

แนะนำให้ : เสมอ ไฟร์บวร์ก
ผลบอลคู่นี้ที่คาดไว้ : ไฟร์บวร์ก ชนะ 0-1,0-2, เสมอ 1-1
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85%

อัตราสูงต่ำ 2.5+3 ต่ำ 85