โครินเธียน หวังว่า เชลซี จะลดราคาและตั้งค่าตัว เปียชอน ไม่สูงเกินไป

โครินเทียน หวัง เชลซี ลดราคา เปียชอน

นักเตะของทีมรายนี้ รู้ดีว่าคงไม่มีทางได้เล่นในอังกฤษ จึงได้ย้ายออกแบบยืมตัวบ่อยครั้ง ซึ่งล่าสุดในเดือนมกราคมนี้ น่าจะได้ย้ายออกจากทีมแบบถาวร ลูคัส เปียชอน ปีกดาวรุ่งของเชลซี กำลังเป็นที่ต้องการของสโมสรโครินเธียน ในลีกบราซิล ที่กำลังต้องการซื้อตัวเขาไปร่วมทีมแบบถาวร

เปียซอน เล่นให้กับฟูแล่ม เมื่อปี 2017-18 ก่อนที่จะช่วยให้ทีมขึ้นมาเล่นในพรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จ แต่สุดท้ายก็ไม่ได้รับการซื้อตัวไปร่วมทีมแบบถาวรแต่อย่างไร ซึ่ง เมาริซิโอ ซาร์รี่ เอง ก็ดูเหมือนว่าจะไม่ได้ต้องการนักเตะรายนี้แล้ว เห็นได้ชัดจากการตัดชื่อเขาออกในทุกรายการ ทั้งๆที่ช่วง พรีซีซั่น เขานั้นยังพอจะได้ลงเล่นให้กับทีมมาบ้างก็ตาม อดีตดาวรุ่งรายนี้ อยู่กับทีมมาแล้วถึง 7 ปี แต่ไม่สามารถก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะตัวจริงของทีมได้เลย นั้นทำให้เขานั้นได้ย้ายไปเล่นแบบยืมตัวแล้วถึง 5 สโมสร

ซึ่งล่าสุด โครินเธียน ก็เป็นทีมล่าสุด ที่พร้อมจะรับนักเตะรายนี้ไปอยู๋กับทีมแบบถาวร ถ้าหากว่าสโมสร ไม่ได้ปักป้ายราคานักเตะรายนี้สูงเกินไป โดยโครินเธียน เป็นทีมในบราซิล ซึ่งเป็นบ้านเกิดของตัวนักเตะเองด้วย ซึ่งน่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับนักเตะรายนี้เช่นกัน

เนื้อหาใกล้เคียง