ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก โครเอเชีย-ปะทะ-อังกฤษ

โครเอเชีย VS อังกฤษ

สถิติที่พบกัน โครเอเชีย VS อังกฤษ

สถิติ โครเอเชีย

สถิติ อังกฤษ

ตารางบอลยูฟ่าเนชั่นส์ลีกค่ำคืนนี้ โครเอเชีย ดีกรีรองแชมป์โลกชาติล่าสุด อยู่อันดับที่ 4 ของโลก ต้องเปิดประเทศพบกับอังกฤษ ทีมขวัญใจชาวไทย ที่ทำผลงานได้ดีเช่นกันในฟุตบอลโลก ปัจจุบันรั้งอยู๋อันดับที่ 6 ของโลก ฟอร์มการเล่นในบ้านของโครเอเชีย 5 นัดหลังสุด ชนะ 3 เสมอ 2 ยังไม่เคยแพ้ใคร ส่วนฟอร์มนอกบ้านของอังกฤษ 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 ผลงานโอเคด้วยกันทั้งคู่ แต่เป็นทางโครเอเชียที่ดีกว่าเล็กน้อย

สถิติการเจอกันของทั้งสองทีม เจอกันมาแล้วทั้งหมด 6 ครั้ง เป็นทางโครเอเชีย ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 3 เล่นในบ้านของโครเอเชียมาแล้วทั้งหมด 4 ครั้ง โครเอเชีย ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 2 เป็นทางอังกฤษที่ดูดีกว่าเล็กน้อย

ต้องบอกได้เลยว่าขายหน้าสุดๆ สำหรับโครเอเชียที่เกมล่าสุด โดนสเปนตบไปถึง 6 ประตูต่อ 0 เสียทรงทีมรองแชมป์โลกอย่างหนัก ซึ่งทำให้เกมนี้ น่าจะเป็นอีกเกมที่โครเอเชีย คงหวังกู้หน้าให้ได้ เพราะได้เล่นในประเทศของตัวเองด้วย โดยทางอังกฤษเอง ก็โดนสเปน ตบมาแล้วเช่นกันแต่เบาๆ แค่ 2 ประตูต่อ 1 ซึ่งเกมนี้คงเป็นอีกเกมที่น่าจะหนักแน่นอนสำหรับอังกฤษ เพราะต้องออกมาเยือนด้วย ดังนั้นเห็นทีเจ้าบ้านน่าจะไม่แพ้แน่นอน แต่จะชนะหรือไม่ต้องมาลุ้นกัน

แฮนดิแคพ : โครเอเชีย ต่อ เสมอ
ฟันธง : โครเอเชีย ไม่มีเสียตัง
ลงสกอร์ : โครเอเชีย ชนะ 1-0 หรือ 2-0