โจ โคล ได้กล่าวถึงผู้เล่นที่มีพรสวรรค์มากที่สุดตั้งแต่เขาเคยเล่นด้วยมา

โจเซฟ จอห์น โคล เลือกนักเตะที่มีพรสวรรค์ที่สุดตั้งแต่ที่่เขาเคยเล่นด้วยมา

อดีตเพล์เมกเกอร์ ได้กล่าวถึงผู้เล่นที่มีพรสวรรค์มากที่สุดตั้งแต่เขาเคยเล่นด้วยมา อดีตนักเตะชาวอังกฤษได้ประกาศลาออกจากวงการฟุตบอลเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาหลังจากได้ประสบความสำเร็จอย่างสูงในอาชีพ ด้วยการเล่นให้กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด,เชลซี,ลิเวอร์พูล และ ทรีไลออนส์

กองกลางรายนี้ได้ใช้เวลาหลายปี สุดท้ายในอาชีพของเขากับ ยูไนเต็ด ซอคเกอร์ลีก ก่อนตัดสินใจว่าเวลาของเขาในฐานะนักฟุตบอลจบลงแล้ว โคลได้พูดคุยกับสื่อข่าวเกี่ยวกับช่วงเวลาต่ำสุด สูงสุดในอาชีพของเขาและยังพูดเรื่องที่ว่านักเตะคนใดที่เก่งที่สุดในสายตาของเขา

โคล พูดกับสกายสปอร์ต “คุณลองมองไปที่นักเตะอังกฤษก่อนก็จะมี สตีเวน เจอร์ราร์ด,แฟรงก์ แลมพาร์ด,จอห์น เทอรี่,เวย์น รูนีย์ นอกจากนี้นักเตะต่างชาตก็มี อาร์เยิน รอบเบน และ เอแดน อาซาร์ ผมคิดว่าสองคนนี้ถือเป็นอัจฉริยะเลยละ ถ้าให้เลือเล่นกับหนึ่งคน ผมคงจะเลือก อาซาร์ เพราะเขาเก่งที่สุดแล้ว”

โคลเล่นกับอาซาร์เมื่อทั้งคู่เล่นให้กับลีลล์ ในปี 2011 นั้นทำให้โคลเกิดความประทับใจอย่างมาก “เขาอายุ 19 ปี เมื่อผมเล่นกับเขาที่ประเทศฝรั่งเศส โดยเขานั้นมีพรสวรรค์อย่างมาก เขามีทุกสิ่งทุกอย่าง เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม ผมคิดว่าเขาสมควรได้รับรางวัล บาลงดอร์ ด้วยซ้ำ”

เนื้อหาใกล้เคียง