ตารางบอล เบลารุส พรีเมียร์ลีก : ตอร์ปิโด โซดิโน่ vs รุค เบรสต์

อาทิตย์ ที่ 26 เมษายน ตอร์ปิโด โซดิโน่ vs รุค เบรสต์

อาทิตย์ ที่ 26 เมษายน สถิติที่พบกันระหว่าง ตอร์ปิโด โซดิโน่ vs รุค เบรสต์

ตอร์ปิโด โซดิโน่ : เป็นทีมที่ทำประตูได้น้อยก็จริง แต่สถิติการเข้ายิงแต่ละทีหวังผลได้ตลอด ผลงานช่วงต้นฤดูกาลทำได้ตามเกณฑ์มาตรฐานของทีม ส่วนรูปเกมการเล่นล่าสุดสะดุดเสมอกับยอดทีมระดับประเทศอย่าง บาเต้ โบริซอฟ ไปแบบไร้สกอร์ ถือว่าไม่เสียหายอะไรมาก เพราะตอนนี้ก็ตามหลังอันดับที่ 1 เพียงลูกได้เสียเท่านั้น เลยทำให้เกมการแข่งขันสุดสัปดาห์นี้มีความมุ่งมั่นเป็นพิเศษที่จะเก็บสามแต้มต่อหน้าแฟนบอลทั่วสนาม

รุค เบรสต์ : ถึงแม้จะมีติดไม้ติดมืออยู่ 7 แต้ม จากการลงเล่น 5 เกมแรกของฤดูกาล แต่ว่าผลงานของทีมก็ยังไม่ได้อยู่ที่เกณฑ์ที่ดีสักเท่าไหร่ เพราะทำได้ 2 ประตู เสีย 2 ประตู เลยหล่นไปอยู่ในอันดับที่ 12 ส่วนผลการแข่งขันล่าสุดเปิดรังเหย้าเอาชนะผู้มาเยือนอย่าง ตอร์ปิโด มินส์ค แม้จะมีบางมุมที่พอลุ้นเก็บแต้ม แต่ก็ไม่ง่ายเลย เพราะเสียเปรียบทุกอย่างทั้งสภาพแวดล้อมภายในสนามและเสียงเชียร์ เชื่อว่าเกมนี้เอาอยู่ในช่วงครึ่งแรก แต่หลังจากนั้นต้องดูอีกที

ส่งผลให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ ตอร์ปิโด โซดิโน่ ต่อ 0.5 มองดูจากทั้งอันดับและการจบสกอร์ของทั้งสองทีมแล้ว ทางด้าน ตอร์ปิโด โซดิโน่ เหนือกว่าชัดเจน ต่อให้เกมนี้จะถูกกดดันในเรทราคา ก็มั่นใจว่าทีมข้ามผ่าน รุค เบรสต์ ได้ไม่ยาก นอกจากจะเก็บสามแต้มเพิ่มแล้ว ยังลุ้นขึ้นเป็นจ่าฝูงด้วย ดังนั้นเกมนี้กดต่อหน้าบ้านมีแต่ได้กับได้ ไม่เสียหายแน่นอน

แนะนำให้ : ต่อ ตอร์ปิโด โซดิโน่
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : ตอร์ปิโด โซดิโน่ ชนะ 1-0,2-0
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85 %

อัตราสูงต่ำ 2+2.5 ต่ำ 85