ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีก โมนาโก VS แอต มาดริด

โมนาโก vs แอตเลติโก้ มาดริด

สถิติ โมนาโก

สถิติ แอตเลติโก้ มาดริด

เสียหายใหญ่จริงๆ สำหรับเจ้าบ้าน หลังจากช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา สตาร์ของทีมต่างก็ทยอยออกจากทีมเป็นว่าเล่น จนทีมแทบจะกลายเป็นทีมที่ต้องเริ่มต้นกันใหม่เลยทีเดียว จนฟอร์มปัจจุบันในลีกยังคงไม่ดีนัก ลงเล่น 5 เกม ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 อยู่อันดับที่ 15 ของตาราง วันนี้ต้องมาเจอกับ แอตมาดริด แชมป์ ยูโรป้า ลีก ปีที่ผ่านมา ที่ผลงานในลีกก็เริ่มต้นได้ไม่ดีเช่นกัน เล่น 5 เกม ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 1 มี 5 แต้ม อยู่อันดับที่ 9 ของลีกสเปน

ผลงานในบ้านของโมนาโก 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 ถือว่าใช้ได้ ส่วนฟอร์มเกมเยือนของแอต มาดริด 5 นัดสุดท้าย ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1 ไม่ค่อยจ่างกันมากนัก สถิติการเจอกันของทั้งสองทีมยังไม่มี เพราะเกมนี้เป็นเกมแรกที่ทั้งคู่จะได้เจอกัน

เรียกได้ว่ามาเจอกันในช่วงที่แย่ด้วยกันทั้งคู่ เชื่อได้เลยว่าเกมนี้ ถ้าหากฝ่ายไหนได้รับชัยชนะไป ต้องเป็นแรงกระตุ้นชั้นดีให้กับทีมแน่นอน แต่ดูทรงแล้วยังไงทีมเยือนก็ยังคงเหนือกว่าเยอะ ผู้เล่นดังๆยังอยู่ครบ ต่างจากเจ้าบ้านที่น่าจะเหลือแค่ ฟัลเกา เท่านั้นที่ยังคงอยู่กับทีม เรตราคาเปิดมาที่ ตราหมี ต่อ ครึ่งควบลูก ถือว่าไม่แพงจนเกินไป น่าจะเรียกฟอร์มถล่มโมนาโก ที่กำลังสร้างทีมขึ้นมาใหม่ได้ไม่ยาก

แฮนดิแคพ : แอตมาดริด ต่อ ครึ่งควบลูก
ฟันธง : แอตมาดริด พิชิตชัย
ลงสกอร์ : แอตมาดริด ชนะ 0-1 หรือ 0-2