โมราต้า อาจได้ย้ายซบ บาร์ซ่า

โมราต้า อาจได้ย้ายซบ บาร์ซ่า

มีรายงานว่า อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าของสโมสร เชลซี มีการติดต่อกับ บาร์เซโลน่า โดยมีความเป็นไปได้ว่าดาวเตะรายนี้อาจจะได้ย้ายกลับไปล่าตาข่ายในสเปนอีกครั้ง โมราต้า วัย 26 ปี ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาเล่นให้กับ เชลซี ในช่วงฤดูร้อนของปี 2017 และทำไปแล้ว 27 ประตูจากการลงเล่นทั้งหมด 93 นัดให้กับทีมยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอนในการแข่งขันทั้งหมดทุกรายการ

กองหน้าทีมชาติสเปนยังทำไปแล้วทั้งหมด 7 ประตูจากการลงสนาม 20 นัดให้กับทีมสิงห์บลูในฤดูกาลนี้ แต่อนาคตของเจ้าตัวในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เชื่อว่าจะยังคงอยู่ห่างไกลจากความแน่นอนจากฟอร์มการเล่นที่ผ่านๆมา ตามรายงานของ RAC1 เอเย่นต์ของ โมราต้า คาดว่าได้เข้าไปทำการเจรจากับ บาร์เซโลน่า เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการพาลูกค้าของตัวเองให้ได้ย้ายไปเล่นในถิ่น คัมป์นู และทีมแชมป์ลีกของสเปนฤดูกาลที่แล้วกำลังพิจารณาความเป็นไปได้ในการเสนอราคาค่าตัวเพื่อซื้อดาวเตะรายนี้ด้วยเช่นกัน

บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวกับกองหน้าจำนวนมากในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาเนื่องจากเป็นที่เข้าใจกันว่าขณะนี้ทีมยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลันกำลังมองถึงการตัวแทนของ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยในระยะยาว โดย ซัวเรซ กำลังจะมีอายุครบ 32 ปี ในช่วงเดือนมกราคมปีหน้า

เนื้อหาใกล้เคียง