ตารางบอล โปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก : โมไรเรนเซ่ vs ริโอ อาฟ

ศุกร์ ที่ 12 มิถุนายน โมไรเรนเซ่ vs ริโอ อาฟ

ศุกร์ ที่ 12 มิถุนายน สถิติที่พบกันระหว่าง โมไรเรนเซ่ vs ริโอ อาฟ

โมไรเรนเซ่ อันดับที่ 8 เก็บได้ 33 แต้ม จากการลงเล่น 25 เกมในลีก ชนะ 8 เสมอ 9 แพ้ 8 ได้ +35 ลูก เสีย -32 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 32.00% ส่วนสถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 3 เสมอ 2 : ผลงานของโมไรเรนเซ่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ผ่านมา 7 เกมติดต่อกันแล้วที่ทีมไม่พ่ายแพ้ต่อทีมไหน แล้วช่วง 2 เกมหลังสุดเหมือนจะยกระดับรูปเกมการเล่นโดดเด่นขึ้นกว่าเดิม เพราะเฉือนชัยคู่แข่งได้หมด แถมไม่เสียประตูด้วย ณ ตอนนี้ ถือว่าครบเครื่องเลยทีเดียวกับการเล่นของเกมรุกและเกมรับ

ริโอ อาฟ อันดับที่ 7 เก็บได้ 38 แต้ม จากการลงเล่น 25 เกมในลีก ชนะ 10 เสมอ 8 แพ้ 7 ได้ 34+ ลูก เสีย -26 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 40.00% ส่วนสถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1 : ตั้งแต่ปลายเดือนมกราคมเป็นต้นมา ริโอ อาฟ รักษามาตรฐานการเล่นได้ดีเช่นกัน จากการไม่แพ้ทีมไหนมา 8 เกมติด แต่ในที่สุดก็ดันมาพลาดท่าให้เกมที่พบกับปากอส ซึ่งเกมการแพ้หน้าบ้านในรอบ 5 เกม ด้วยสถานการณ์ที่พลิกผันทำให้เกมนี้เป็นไปได้ยากมากที่จะบุกมาเอาชนะโมไรเรนเซ่ได้

ส่งผลให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ ริโอ อาฟ ต่อ 0/0.5 ต่างฝ่ายต่างทำผลงานได้ดีเหมือนกัน แต่ทางด้าน ริโอ อาฟ ดันมาพลาดท่าเอาก่อน เลยทำให้ความได้เปรียบตกเป็นไปอยู่ โมไรเรนเซ่ เต็มๆ แม้ว่าเกมการแข่งขันในวันนี้จะตกเป็นรองในเรื่องอันดับที่ต่ำกว่า แต่ก็เชื่อมั่นได้ร้อยเปอร์เซ็นว่าไม่ส่งผลกระทบต่อสภาพจิตใจนักเตะโมไรเรนเซ่แน่นอน ด้วยฟอร์มการเล่นที่คงเส้นคงวาและได้กลับมาเล่นในบ้านตัวเอง ยังไงก็ไม่หวังแค่ผลเสมอกับ ริโอ อาฟ ในเวลาแน่

แนะนำให้ : ต่อ โมไรเรนเซ่
ผลบอลสดคู่นี้ที่คาดไว้ : โมไรเรนเซ่ ชนะ 1-0,2-0 ,เสมอ 1-1
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85%

อัตราสูงต่ำ 2.5 ต่ำ 85