โรม่า พร้อมตั้ง ซาร์รี่ คุมทีมหลังจบฤดูกาล

โรม่า พร้อมตั้ง ซาร์รี่ คุมทีมหลังจบฤดูกาล

มีรายงานว่า โรม่า ได้ระบุตัว เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีม เชลซี ให้เข้ามารับหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของทีมตั้งแต่ฤดูกาลหน้าเป็นต้นไป ซาร์รี่ เพิ่งจะย้ายจาก นาโปลี เพื่อไปคุมทีมในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเดือนกรกฎาคมที่ที่แล้วเท่านั้นเองแต่ว่าในเวลานี้กุนซือชาวอิตาเลียนก็กำลังตกอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนักที่จะรักษาเก้าอี้ของตัวเองเอาไว้ภายหลังจากที่ผลงานของลูกทีมในช่วงหลังตกต่ำอย่างหนักหลังจากที่แพ้ไปถึง 5 จากทั้งหมดในการลงเล่น 10 นัดล่าสุดของการแข่งขันทั้งหมดทุกรายการ (ก่อนหน้าที่จะเอาชนะ มัลโม่ ใน ยูโรป้า ลีก)

อย่างไรก็ตามหากว่า ซาร์รี่ โดนปลดออกจากตำแหน่งจริงๆก็ปรากฏว่าเจ้าตัวอาจจะไม่ต้องรองานใหม่นานนักหลังจากที่ La Repubblica สื่อของอิตาลีระบุว่า โรม่า กำลังให้ความสนใจในการแต่งตั้งผู้จัดการทีมจอมเก๋าวัย 60 ปีให้เป็นนายใหญ่คนใหม่ของทีมหมาป่าแห่งกรุงโรมมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้

รายงานระบุว่า ซาร์รี่ ได้พบกับ ฟรังโก้ บัลดินี่ ผู้บริหารของ โรม่า อย่างเป็นทางการแล้วเพื่อหารือเกี่ยวกับการเปลี่ยนมาทำหน้าที่ในถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก้ ปัจจุบัน โรม่า อยู่ในอันดับที่ 5 ของตาราง กัลโช่ เซเรียอา และสามารถเก็บชัยชนะ 3 นัดล่าสุดในการแข่งขันทุกรายการ แต่การเริ่มต้นฤดูกาลที่ไม่ดีนักก็ทำให้งานของ ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ ตกอยู่ในความเสี่ยงด้วยเช่นเดียวกัน

เนื้อหาใกล้เคียง