ทายผลบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส : โอลิมปิก ลียง vs ดิฌง

ศุกร์ ที่ 28 สิงหาคม โอลิมปิก ลียง vs ดิฌง

ศุกร์ ที่ 28 สิงหาคม สถิติที่พบกันระหว่าง โอลิมปิก ลียง vs ดิฌง

โอลิมปิก ลียง อันดับที่ 12 เก็บได้ 0 แต้ม ลงเล่น 0 เกมในลีก ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 0 ได้ +0 ลูก เสีย -0 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 00.00% สถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 : ช่วงที่จบฤดูกาลลียงได้ลงเล่นต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นเกมอุ่นเครื่องหรือเกมลูป เดอ ลา ลีก ที่ชิงแชมป์กับปารีส แม้กระทั่งเกมแชมเปี้ยส์ลีกที่ทะลุเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ แต่แล้วก็โดนบาเยิร์นขว้างทาง

ดิฌง อันดับที่ 18 เก็บได้ 0 แต้ม ลงเล่น 1 เกมในลีก ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 1 ได้ +0 ลูก เสีย -1 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 00.00% สถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 : ช่วงท้ายฤดูกาลที่แล้วกับช่วงอุ่นเครื่อง 2 เกมแรก ดิฌง ทำได้ยอดเยี่ยม จากการชนะ 2 เกม เสมอ 1 เกม แต่พอผ่านมาไม่กี่วันก็สะดุดแพ้คาบ้านต่อเม็ตซ์ จนกระทั่งเกมแรกที่ออกสตาร์ทก็พลาดท่าแพ้เพิ่ม

ส่งผลให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ โอลิมปิก ลียง ต่อ 1.5 แน่นอนว่าโมเมนตั้มทีมชนะตกมาเป็นของ โอลิมปิก ลียง ตามที่คาดการณ์กันไว้ เพราะศักยภาพทีมค่อนข้างห่างชั้น รวมถึงขุมกำลังนักเตะเทียบกันไม่ติดสักตำแหน่ง ต่อให้เกมนี้จะถูกบ่อนพนันบีบบังคับให้ทำ 2 ประตูขึ้นไปก็มั่นใจว่า โอลิมปิก ลียง ทำได้ตามเป้าที่ตั้งมา และอาจจะเลยเถิดไปไกลกว่านั้นด้วย

แนะนำให้ : ต่อ โอลิมปิก ลียง
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : โอลิมปิก ลียง ชนะ 2-0,3-0
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 80%
สามารถ ดูบอลวันนี้ ได้ที่เทพทีเด็ด.com นี่เลย

อัตราสูงต่ำ 3.0 ต่ำ 80

เนื้อหาใกล้เคียง