ลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส พบกันระหว่าง โอแซร์ VS ปารีส เอฟซี

โอแซร์ 0.25 ปารีส เอฟซี

สถิติที่พบกันล่าสุด ระหว่าง โอแซร์ VS ปารีส เอฟซี

สถิติที่พบกันของ โอแซร์ vs ปารีส เอฟซี

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด โอแซร์

5 ล่าสุดของ โอแซร์

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด ปารีส เอฟซี

5 ล่าสุดของ ปารีส เอฟซี

ผลงานการลงเล่นในลีกของทางด้าน โอแซร์ ลงเล่นไปแล้ว 11 นัด ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 7 ยิงได้ 10 เสีย 14 มี 10 แต้ม อยู่อันดับที่ 18 ของตารางลีก ฝั่งทางด้าน ปารีส เอฟซี ลงเล่นในลีกไปแล้ว 11 นัด ชนะ 4 เสมอ 5 แพ้ 2 ยิงได้ 9 เสีย 8 มี 17 แต้ม อยู่อันดับที่ 7 ของตารางลีก โคจรมาเจอกันในตารางแข่งขันฟุตบอลลีกเดอซ์ฝรั่งเศส

สถิติการลงเล่นในบ้านของ โอแซร์ 20 นัดหลังสุด ชนะ 7 เสมอ 4 แพ้ 9 อัตราการชนะ 35% ถือว่าทำผลงานได้ตามมาตราฐาน อาจะมีแพ้บ้างเสมอบ้าง แต่ก็อยู่ในเกณฑ์ที่พอใช้ได้ ส่วนฝั่งของ ปารีส เอฟซี สถิติการออกไปเล่นนอกบ้าน 20 นัดหลังสุด ชนะ 7 เสมอ 7 แพ้ 6 อัตราการชนะ 35% เล่นเอาตัวรอดไปเป็นนัดต่อนัด ส่วนใหญ่ไม่ค่อยชนะใครได้มากเท่าไหร่

สถิติการพบกันมาก่อน H2H ทั้งสองทีมเจอกัน 5 ครั้งเป็นทางด้านเจ้าถิ่น เอาชนะไปได้ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 อัตราชนะ 40% บ่งบอกได้อย่างชัดเจน ผลงานค่อนข้างจะสูสี

ในฤดูกาลนี้ทีมเยือนทำผลงานได้น่าประทับใจ แต่เกมนี้บอกเลยการออกมาเยือนหนักแน่นอน สถิติการออกมาเยือนของ ปารีส เอฟซี ไม่ค่อยจะดีเท่าไร เกมนี้เชื่อว่าการได้เปรียบจากการลงเล่นในบ้านของ โอแซร์ คงจะเดินหน้าลุยแหลกกดดันเข้าใส่อย่างต่อเนื่องและท้ายที่สุดเชื่อว่าจะสามารถเเปิดบ้านเบียดเอาชนะไปได้ในที่สุด

แฮนดิแคพ : โอแซร์ ต่อ ปป.
ฟันธง : ต่อ โอแซร์งานนี้ไม่มีเซแน่นอน
ลงสกอร์ : โอแซร์ ชนะ 1-0 หรือ 2-0