ไก่ สิงห์บลู พร้อมแย่ง เคสซี จาก มิลาน

ไก่ สิงห์บลู พร้อมแย่ง เคสซี จาก มิลาน

แฟรงค์ เคสซี กองกลางของสโมสร เอซี มิลาน กำลังตกเป็นข่าวว่าเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของ 2 ทีมยักษ์ใหญ่ร่วมกรุงลอนดอนอย่าง เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ปัจจุบัน เคสซี กำลังอยู่ในฤดูกาลที่ 2 ของตัวเองในถิ่น ซาน ซิโร่ และดาวเตะชาวไอวอรี่โคสต์ทำไปแล้ว 7 ประตูจากการลงสนาม 71 นัดให้กับทีมปีศาจแดงดำในการแข่งขันทั้งหมดทุกรายการ

อย่างไรก็ตามเวลานี้ มิลาน กำลังต้องทำการขายนักเตะบางรายออกไปจากทีมเพื่อให้สอดคล้องกับกฎระเบียบของ FFP หรือความยุติธรรมทางการเงินที่สโมสรกำลังเผชิญอยู่ และทำให้มีความเป็นไปได้ของเรื่องที่จะต้องขาย เคสซี ออกไปในช่วงตลาดนักเตะฤดูหนาวนี้หรือในช่วงของตลาดนักเตะฤดูร้อนถัดไป

ตามรายงานข่าวของ Tuttomercatoweb เวลานี้ทั้ง เชลซี และ สเปอร์ส ต่างก็กำลังเฝ้าติดตามสถานการณ์และอาจเตรียมพร้อมที่จะเปิดข้อเสนอสำหรับการนำผู้เล่นรายนี้เข้ามาเสริมทัพในอนาคต รายงานข่าวยังระบุว่า เชลซี อาจมีข้อได้เปรียบจากการที่ทีมสิงโตน้ำเงินครามปล่อยตัว ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ มาให้กับมิลานยืมตัวตลอดฤดูกาลนี้ แม้ว่าในช่วงแรกดาวเตะดีกรีทีมชาติฝรั่งเศสจะประสบปัญหาเรื่องฟอร์มการเล่นในลีกอิตาลี แต่ตอนนี้คาดว่า มิลาน อาจสนใจที่จะทำการเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์วัย 24 ปี แบบถาวรภายหลังจากที่ บากาโยโก้ ทำได้ดีมากขึ้นเรื่อยๆตั้งแต่ในช่วงก่อนที่จะเข้าสู่เทศกาลคริสต์มาส

เนื้อหาใกล้เคียง