ไก่ เอาด้วยแย่ง เคสซี่ กับ ปืน – สิงห์

ไก่ เอาด้วยแย่ง เคสซี่ กับ ปืน - สิงห์

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตกเป็นข่าวว่าพร้อมจะเปิดศึกนอกสนามกับ 2 สโมสรคู่แข่งร่วมกรุงลอนดอนเพื่อแย่งตัว ได้แฟรงค์ เคสซี่ กองกลางตัวหลักของ เอซี มิลาน เคสซี่ วัย 22 ปี ในเวลานี้ถือเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมปีศาจแดงดำในการลงเล่นใน กัลโช่ เซเรียอา โดยจนถึงเวลานี้เจ้าตัวลงสนามไปแล้วทั้งหมด 23 นัดนับตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาล 2018-19 ปี โดยทำไปแล้ว 3 ประตูและอีก 2 แอสซิสต์

อาร์เซนอล และ เชลซี ได้รับการคาดหมายว่าให้ความสนใจในกองกลางกลางรายนี้ท่ามกลางสถานการณ์ที่ เอซี มิลาน อาจจะถูกบังคับให้ต้องขาย เคสซี่ ออกไปจากทีมเนื่องจากต้องทำตามกฎความยุติธรรมทางการเงิน(Financial Fair Play)ที่สโมสรกำลังเผชิญอยู่ ตามรายงานของ Sportmediaset สเปอร์ส เป็นอีกทีมทีมที่พร้อมจะเข้าแข่งขันสำหรับดาวเตะทีมชาติไอวอรี่โคสต์เนื่องจาก เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมไก่เดือยทองชื่นชมความสามารถของกองกลางรายนี้เป็นอย่างมาก

แต่คาดว่าทีมสิงน้ำเงินครามน่าจะอยู่ในสถานการณ์ที่ได้เปรียบเนื่องจาก ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ ซึ่งเป็นนักเตะของ เชลซี กำลังถูกส่งไปให้ มิลาน ยืมตัวและสโมสรจากอิตาลีก็ต้องการเซ็นสัญญาแบบถาวรจึงมีแนวโน้มว่าจะมีการแลกเปลี่ยนตัวกันเกิดขึ้นได้ โดย เคสซี่ ยังคงมีสัญญากับ มิลาน ไปจนถึงสิ้นสุดฤดูกาล 2020-21 ทำไปแล้ว 8 ประตูจากการลงสนามทั้งสิ้น 81 นัดนับตั้งแต่มาอยู่ในถิ่น ซาน ซิโร่

เนื้อหาใกล้เคียง